Chuyển nhượng Arsenal: Arteta nhận 250 triệu bảng từ BLĐ cho tham vọng top 4

23:03 Thứ bảy 19/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang nỗ lực chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi hòng tham vọng chen chân một vị trí trong top 4 Premier League ở mùa giải tới.

Arsenal vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League. Đây là lí do khiến BLĐ Arsenal quyết tâm thực hiện một cuộc cải tổ để nhanh chóng đưa Pháo thủ về lại vị thế vốn có. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta nhận 250 triệu bảng để 'kích cầu' chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arteta đang muốn cải tổ Arsenal. 

Theo 90min, BLĐ Arsenal dự định sẽ cấp cho Mikel Arteta 250 triệu bảng để chi tiêu trong mùa Hè này. Với số tiền này, đội bóng thành London hoàn toàn có khả năng chiêu mộ nhiều ngôi sao lớn.

Theo đó, ngôi sao lớn nhất được Arsenal để mắt trong ít ngày qua là Jack Grealish. Arsenal tin rằng mình có thể mua được Grealish bằng cách gán thêm Emile Smith Rowe vào trong vụ thương lượng. Hiện tại, Aston Villa muốn mua Smith Rowe với giá 25 triệu bảng nhưng Arsenal từ chối bán vì cho rằng mức giá chưa hợp lí. Tuy nhiên, nếu đôi bên tiếp tục đàm phán, tin rằng họ sẽ tìm ra được tiếng nói chung. Bản thân Arsenal cần một ngôi sao để phục vụ cho tham vọng top 4, còn Aston Villa cần Smith Rowe để trám vào chính vị trí mà Grealish để lại. 

Một cuộc trao đổi khác cũng đang có khả năng xảy ra. Theo Sky Italia, tân HLV trưởng của Lazio - Maurizio Sarri đang muốn chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira. Mức giá chuyển nhượng của Torreira được cho là ở xung quanh ngưỡng 20 triệu bảng. Trong khi đó, La Repubblica tiết lộ rằng, mới đây Lazio đã từ chối mức giá 17 triệu bảng mà Pháo thủ dành cho tiền vệ Joaquin Correa. Cầu thủ 26 tuổi này đã có 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo ở Serie A mùa giải vừa qua. Lazio khẳng định họ sẽ không để Correa ra đi nếu không nhận được ít nhất 25 triệu bảng. 

Hiện tại, Torreira không còn nằm trong kế hoạch của Arteta, thế nên, nếu có thể trao đổi thành công với Lazio, nó sẽ là một thương vụ mà đôi bên cùng có lợi. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta nhận 250 triệu bảng để 'kích cầu' chuyển nhượng - Bóng Đá

 Trung vệ Ben White đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. 

Ngoài việc săn lùng những cầu thủ tấn công, BLĐ Arsenal cũng mong muốn gia cố thêm hàng thủ. Cầu thủ được xem là mục tiêu gần nhất của họ trong tuần qua là Ben White, trung vệ của tuyển Anh tại EURO 2020. Lần trả giá đầu tiên của Arsenal đã thất bại vì Brighton không mặn mà với con số 40 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra. Có điều với nguồn lực tài chính dồi dào, có lẽ Arteta sẽ sớm quay lại bàn đàm phán để mang về một trung vệ giỏi không chiến và cực kì am hiểu Premier League. 

Torreira trở lại trên sân tập Arsenal:

 
Ngọa Long | 22:05 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục