Chuyển nhượng Arsenal: Arteta muốn chiêu mộ tiền đạo của tuyển Italia

21:55 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn cải thiện khả năng tấn công bằng việc chiêu mộ một trung phong đúng nghĩa ở kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Arsenal ở mùa giải vừa qua chỉ ghi được vỏn vẹn 55 bàn ở Premier League. Đây là thành tích tệ nhất của một đội bóng nằm trong top 8 và thậm chí, đội bóng mới lên hạng như Leeds United còn ghi bàn tốt hơn Pháo thủ khi có 62 pha lập công. Lí giải cho thông số tệ hại này là phong độ trồi sụt của các trung phong Arsenal. Vua phá lưới của mùa bóng 2019/2020 - Pierre-Emerick Aubameyang chỉ ghi được 10 bàn ít ỏi. Trong khi đó, người đồng đội của anh - Alexandre Lacazette ghi được 13 bàn. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta muốn chiêu mộ tiền đạo của tuyển Italia - Bóng Đá

 Belotti là một chữ kí đáng giá của Arsenal. 

Đây là lí do khiến BLĐ Arsenal mong muốn cải thiện hàng công ở mùa giải này. Họ ưu tiên tìm kiếm một số 10 để điều tiết lối chơi, nhưng nếu có thể Mikel Arteta vẫn muốn kí với một trung phong chất lượng. Tin vui cho NHM Arsenal là theo tờ Sky Italia, Pháo thủ đã liên hệ với Torino về trường hợp của Andrea Belotti.

Hiện tại, hợp đồng của Belotti và Torino chỉ còn thời hạn đến Hè năm 2022, do đó, nếu không muốn mất trắng anh, họ chỉ còn cách bán Belotti đi trong kì chuyển nhượng này. Belotti là cầu thủ từng có thời điểm bị đẩy giá lên tới 70 triệu euro. Nhưng đến nay, Torino sẽ chấp nhận bán cho đối tác nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán. 

Trong ba mùa giải gần nhất ở Serie A, Belotti ghi được lần lượt 15, 16 và 13 bàn. Đây là con số không quá ấn tượng của một trung phong. Nhưng hãy nhớ, Torino chỉ là một đội bóng trung bình khá ở Serie A. Nếu có những vệ tinh tốt ở cạnh bên, tin rằng khả năng ghi bàn của chân sút sinh năm 1993 sẽ còn được gia tăng trong tương lai. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta muốn chiêu mộ tiền đạo của tuyển Italia - Bóng Đá

 Locatelli sẽ cải thiện khả năng phòng ngự cho Pháo thủ.

Mặt khác, Arsenal cũng đang tăng tốc trong việc chiêu mộ tiền vệ Manuel Locatelli. Theo tờ Gazzetta, BLĐ Pháo thủ vừa gửi đến một lời đề nghị trị giá 34,2 triệu bảng cho Sassuolo. 

Juventus hiện nay đang là đội bóng nắm giữ lợi thế bởi Locatelli mong muốn được đầu quân cho Lão bà. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng việc Sassuolo sẽ "nhả người" cho đối tác trả giá cao hơn. 

Theo tình hình hiện tại, có lẽ thương vụ sẽ được chốt sau khi EURO 2020 hạ màn. Có lẽ Sassuolo muốn trì hoãn thêm để các đối tác thi nhau trả giá hòng đẩy giá của Locatelli lên. Thế nên, dù gặp bất lợi, nhưng Arsenal không phải là không có cơ hội. Chỉ cần họ chi ra số tiền đủ làm hài lòng Sassuolo, Locatelli sẽ là người của Arsenal. 

Xem lại siêu phẩm của Locatelli ghi vào lưới Juventus:

 
Ngọa Long | 21:25 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục