Chuyển nhượng Arsenal: Arteta mơ có Sterling chỉ qua một phát biểu

22:18 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnArsenal rất muốn bổ sung thêm một vài vị trí then chốt trong giai đoạn tháng Giêng để cạnh tranh sòng phẳng cho vị trí trong top 4.

Theo tờ Mirror, Raheem Sterling sẽ có một cuộc nói chuyện chân thành với Pep Guardiola trong những ngày tới để giải quyết vấn đề tương lai của mình. Cụ thể, quan điểm của Sterling là anh sẽ không kí mới hợp đồng nếu không được biết vai trò chính sẽ được chơi trong thời gian tới. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta mơ có Sterling chỉ qua một phát biểu - Bóng Đá

 Sterling không hạnh phúc khi bị bố trí ở quá nhiều vị trí.

Hiện tại, hợp đồng của Sterling với Man City còn đến 2 năm nữa mới đáo hạn, nhưng cầu thủ này không còn hạnh phúc ở sân Etihad. Trong thời gian qua, anh được chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng ở rất nhiều vị trí khác nhau ở trên sân. Khi thì cánh phải, khi thì cánh trái, có lúc Sterling lại đá như một tiền đạo ảo. Mùa giải này, Sterling chỉ có 2 lần được đá chính ngay từ đầu ở Premier League và anh mong muốn mọi thứ phải được cải thiện. 

Trong khi đó, Pep phát biểu sau cuộc đụng độ với PSG rằng: "Raheem đã chơi thực sự tốt ở vị trí tiền đạo trong trận gặp PSG. Anh ấy đã tạo ra những khoảng trống đáng kinh ngạc cho tất cả chúng tôi. Tôi muốn nói Raheem có thể đá tốt ở cánh phải, như mùa giải chúng tôi có 100 điểm, hay anh ấy cũng chơi cực hay ở cánh trái trong mùa giải chúng tôi có 98 điểm. Với tư cách là một tiền đạo, anh ấy luôn có những động tác để tạo ra điều gì đó trước khung thành."

Vướng mắc của Sterling tại Man City có thể mở ra cơ hội cho Mikel Arteta. Thực tế, Arsenal đã từng có những liên hệ nhất định với Sterling trong mùa Hè nhưng họ không đủ tiềm lực để mua sau khi đã chi tới gần 150 triệu bảng. Giờ với động thái dứt khoát của cầu thủ người Anh, cơ hội một lần nữa mở ra cho Pháo thủ. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta mơ có Sterling chỉ qua một phát biểu - Bóng Đá

 Bellerin úp mở khả năng rời Arsenal vào cuối mùa.

Trong khi đó, Hector Bellerin khá úp mở về tương lai sau khi chơi khá lên chân trong khoảng thời gian được cho mượn ở Real Betis. Cầu thủ người Tây Ban Nha trả lời phóng viên về việc mình sẽ ở đâu vào mùa Hè tới rằng: "Tôi không biết, nhưng tôi luôn nói nếu tôi không muốn ở đây vào mùa giải tới, tôi sẽ không đến ngay từ đầu. Có rất nhiều thứ phải được quyết định nhưng những gì tôi muốn làm là tận hưởng mùa giải này ở đây, và điều đến sẽ đến."

Hiện tại, tân binh Takehiro Tomiyasu đang chơi khá lên chân. Thậm chí, cầu thủ 22 tuổi này còn có sự đa năng khi có thể chơi trung vệ. Do đó, khả năng đá chính của Bellerin khi trở về Arsenal là khá thấp. 

Arteta nói về sự thích ứng của Tomiyasu:

 
Ngọa Long | 21:20 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục