Chuyển nhượng Arsenal: Arteta điểm mặt được người thay thế Lacazette, Xhaka chấp nhận thua thiệt

22:06 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta vẫn đang có những toan tính riêng cho phần còn lại của mùa Hè. Dự kiến Arsenal vẫn sẽ có nhiều xáo trộn trong đội hình cho đến ngày 31/8.

Đang có những thông tin tích cực về tình hình chuyển nhượng của Arsenal trong những ngày gần đây. Sau khi hoàn tất hai bản hợp đồng với Nuno Tavares và Sambi Lokonga với tổng giá trị khoảng 25 triệu bảng, Arsenal dự kiến sẽ tổ chức kiểm tra y tế cho trung vệ Ben White vào thứ 4. Đây là chữ kí tiêu tốn của Pháo thủ hơn 50 triệu bảng và bản hợp đồng sẽ kéo dài đến 2026. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta điểm mặt được người thay thế Lacazette, Xhaka chấp nhận thua thiệt - Bóng Đá

 Arsenal đã đón hai tân binh ở tính đến thời điểm này.

Trong khi đó, hàng tiền vệ của Arsenal dự kiến sẽ có biến động trong vài ngày tới. Granit Xhaka và phía AS Roma đã thống nhất được những điều khoản cá nhân. Đại diện của Serie A được cho sẽ đồng ý với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Mới đây, trên trang cá nhân của Xhaka đã đăng một video tập luyện của mình với dòng trạng thái: "Không lời bào chữa". Rõ ràng, nó thể hiện rõ quyết tâm rời khỏi sân Emirates thời điểm này của Xhaka. Thậm chí, tờ Gazzetta dello Sport còn tiết lộ, Xhaka chấp nhận không nhận một số tiền thưởng (gần đến hạn thanh toán) từ phía Arsenal để thúc đẩy quá trình chuyển nhượng. 

Bên cạnh đó, chân sút Alexandre Lacazette cũng đang đếm ngày rời khỏi Arsenal theo thông tin từ tờ Daily Mail. Phía Atletico mong muốn có một tiền đạo giỏi để chia lửa với Luis Suarez ở mùa giải tới. Đó là lí do tại sao họ nhắm đến Lacazette. Trong mùa bóng trước, chân sút người Pháp đã ghi được 13 bàn cho Pháo thủ ở đấu trường Premier League. Hiện tại, anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Arsenal, do đó Mikel Arteta buộc phải bán vội Lacazette trong Hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau. Thương vụ này dự kiến mang lại cho Arsenal khoảng 15 triệu bảng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta điểm mặt được người thay thế Lacazette, Xhaka chấp nhận thua thiệt - Bóng Đá

 Arsenal đang đàm phán với Inter Milan về trường hợp của Martinez. 

Và để lấp vào chỗ trống mà Lacazette để lại, Arsenal đang liên hệ với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Tờ Telegraph tiết lộ, đây là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng nhằm đưa đội bóng trở lại top 4 của Giám đốc kĩ thuật Edu. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá mà Arsenal sẽ bỏ ra cho vụ chuyển nhượng này, nhưng rõ ràng nó sẽ nằm ở một ngưỡng rất cao. Ở mùa giải trước, Martinez đã ghi được 17 bàn thắng kèm theo đó là 6 đường kiến tạo tại Serie A. Tại Copa America vừa qua, chân sút này cũng đã ghi được 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân và giúp Argentina đăng quang tại giải đấu danh giá nhất xứ Nam Mỹ này. 

Tân binh Lokonga thể hiện thế nào trên sân tập:

 
Ngọa Long | 21:08 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục