Chuyển nhượng Arsenal: Arteta bán rẻ "lúa non", sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao tuyển Ý

17:30 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang có những động thái được xem là thanh lọc đội hình trước thềm mùa giải mới.

Nhằm có thêm tiền để chi tiêu ở mùa Hè này, Mikel Arteta đang nỗ lực đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của BHL. Theo tờ The Athletic, Eddie Nketiah là chân sút sẽ bị bán đi trong những ngày tới. Trước đó, tờ Evening Stardard và The Sun đều đã tiết lộ rằng West Ham đã có những liên hệ với Arsenal về trường hợp của Nketiah.

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta bán rẻ

 Nketiah không còn nằm trong kế hoạch của Arteta. 

Theo thông tin được báo giới tiết lộ, Nketiah đã từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Hiện tại, cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng và nếu không muốn mất trắng chân sút 23 tuổi này ở Hè tới, Arteta buộc phải đẩy anh đi ngay thời điểm này. Tờ The Sun còn tiết lộ, Arsenal mong muốn bán được Nketiah với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham chỉ muốn chồng lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng. 

Ở mùa vừa qua, chân sút này ra sân tới 17 trận ở Premier League, nhưng chỉ đóng góp được vỏn vẹn 2 bàn. Thành tích này chỉ ngang ngửa so với trung vệ Gabriel Magalhães. Đây có lẽ là lí do khiến Arteta muốn bán tống bán tháo tiền đạo người Anh. 

Trong một diễn biến khác, Arsenal đang nỗ lực để gia cố hàng tiền vệ. Hiện tại, Granit Xhaka đã ở rất gần với AS Roma. Trong khi đó, Dani Ceballos sẽ trở về Real Madrid sau khoản thời gian được cho mượn. Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đã trở lại Arsenal nhưng không nhiều khả năng Arteta muốn sử dụng hai cầu thủ này cho mùa tới. 

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta bán rẻ

 Locatelli đang được Arsenal để mắt. 

Như vậy, Arsenal chỉ còn Thomas Partey, Joe Willock và Mohamed Elneny cho hai vị trí tiền vệ trung tâm. Thế nên, thuyền trưởng của Pháo thủ muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao ở khu trung tuyến. 

Và đã có những thông tin cho rằng, đội chủ sân Emirates đang để mắt đến tiền vệ Manuel Locatelli. Đây là tiền vệ mà họ từng liên hệ vào năm 2016, thời điểm mà Locatelli đang chơi cho AC Milan. 

Ở tuổi 23, Locatelli đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. Anh tự tin mình đã sẵn sàng để gia nhập một CLB hàng đầu và không loại trừ khả năng ra nước ngoài thi đấu. Anh nói trên CorSport: "Tôi cảm thấy đã sẵn sàng gia nhập một CLB hàng đầu và gia nhập một CLB ở nước ngoài cũng là một lựa chọn tiềm năng cho tôi, tại sao không? Khi có cơ hội, tôi sẽ nghĩ về tương lai của mình."

Rõ ràng, những lời của Locatelli là một điểm cộng cho Arsenal trong thương vụ này. Vấn đề còn lại là họ phải thương lượng được một mức giá hợp lí với Sassuolo. Trang Transfermarkt đang định giá cầu thủ này ở mức 35 triệu euro. Đây không phải là mức giá mà Arsenal không thể chi nổi. 

Locatelli và siêu phẩm vào lưới Juventus:

 
Ngọa Long | 16:32 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục