Chuyển nhượng Anh 01/01: M.U chơi chiêu để có Dybala; Guardiola nói về Sanchez

17:28 Thứ hai 01/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua các tin tức chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm hôm nay (01/01).

Pep Guardiola nói về khả năng chiêu mộ Sanchez

Chia sẻ với báo giới, HLV người TBN cho biết: "Tôi cũng không biết chuyện đó. Sanchez là cầu thủ của Arsenal và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại đó. Chúng tôi đã có buổi gặp mặt và tìm tiếng nói chung trong thương vụ này, tuy nhiên cậu ấy vẫn là người của Arsenal và tôi nghĩ không có gì xảy ra."

 - Bóng Đá

 Sanchez chưa thể đến Man City.

Mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus chấn thương và nghỉ 2 tháng khiến hàng công của Man City vô cùng mỏng manh khi chỉ còn Sergio Aguero. Guardiola có thể phải nhanh chóng vung tiền vào mùa Đông nếu không muốn chịu thêm hậu quả nặng nề.

Arsenal và Chelsea nhắm hàng thừa Man Utd

Tiền vệ của Crystal Palace, Wilfried Zaha bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea. Hồi cuối tuần trước, Zaha chơi rất hay giúp Palace chặn đứng chuỗi 18 chiến thắng của Man City.

 - Bóng Đá

 Zaha đắt hàng.

Zaha năm nay 25 tuổi và hiện đang là trụ cột của Crystal Palace. Mùa Hè vừa qua, tiền vệ này vừa kí hợp đồng gia hạn 5 năm với Palace. Với lợi thế là cầu thủ bản địa lại có phong độ khá tốt, Zaha nổi lên như một sự lựa chọn chất lượng. Thậm chí nếu gia nhập những đội bóng top đầu, khả năng thi đấu tại đấu trường châu Âu của Zaha là rất lớn.

M.U cập nhờ Pogba để "câu" Dybala

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, M.U muốn sử dụng mối quan hệ tốt của Pogba với Dybala để lôi kéo ngôi sao này về Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Pogba có mối quan hệ tốt với Dybala.

Tuần trước theo truyền thông Italia, Juventus đã tuyên bố với Manchester United rằng sẽ không để Paulo Dybala ra đi với mức giá ít hơn 133 triệu bảng. Paulo Dybala đã ghi tổng cộng 57 bàn thắng và 22 kiến tạo để đồng đội lập công trong 119 trận đấu của Juventus trên mọi mặt trận.

Ngoài M.U, Dybala còn thu hút sự chú ý của Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich. Quỷ đỏ đang cần sự phục vụ của Dybala để hỗ trợ cho Romelu Lukaku trên hàng công. Những Marcus Rashford hay Anthony Martial dù rất tiềm năng nhưng vẫn chưa đạt được phong độ xuất sắc nhất.

Southampton và Everton đại chiến vì Walcott

Nguồn tin từ Daily Telegraph cho hay, tiền vệ Theo Walcott của Arsenal nhận được sự quan tâm lớn từ các CLB kém danh tiếng khác, cụ thể bao gồm Southampton và Everton.

 - Bóng Đá

 Walcott được nhiều đội săn đón.

Soton vừa bán Virgil van Dijk cho Liverpool với số tiền 75 triệu bảng và rất rủng rỉnh hầu bao. Trong khi đó, Everton cũng quyết tâm tái thiết hàng công vốn để lại nỗi thất vọng lớn trừ Wayne Rooney.

Trong quá khứ, Walcott là sản phẩm của lò đào tạo Soton. Walcott chuyển tới Arsenal vào mùa Hè 2006. Trong hơn 10 năm qua tiền đạo người Anh đã ra sân thi đấu tổng cộng 394 trận và ghi 108 bàn thắng cho Pháo Thủ.

Video tài năng của Walcott:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục