Chuyển nhượng 31/01: Đẩy đi 2 cái tên, M.U đón tân binh; Cú sốc xuất hiện

18:00 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cập nhật vụ Chelsea - Enzo Fernandez. Chelsea chi 120 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Fernandez. Tuy nhiên, Chủ tịch Rui Costa chưa cho phép thương vụ diễn ra. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Một đêm đàm phán căng thẳng khi chủ tịch Rui Costa của Benfica vẫn chưa bật đèn xanh cho lời đề nghị 120 triệu euro. Chelsea muốn một cuộc đàm phán đột phá trong đêm nhưng chưa có gì. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trước giờ chót."

Đàm phán chớp nhoáng, Chelsea đẩy Ziyech trót lọt. Theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain là đội bóng muốn chiêu mộ Ziyech và bắt đầu đàm phán với Chelsea về thương vụ này trong những tiếng cuối cùng trước khi chợ đông 2023 đóng cửa. Quá trình thương thảo hiện diễn ra chớp nhoáng bởi PSG xem Ziyech là mục tiêu hàng đầu. Đội bóng xứ lục lăng mượn người và giao kèo không xuất hiện điều khoản mua đứt để tránh Luật công bằng tài chính. Ziyech cũng thích gia nhập PSG nhằm cứu vãn sự nghiệp. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Isco có bến đỗ mới.

Isco thoát cảnh thất nghiệp. Isco chuyển đến đầu quân cho Union Berlin theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ sau khi bị Sevilla thanh lý hợp đồng, chân chuyền người Tây Ban Nha được khá nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng cuối cùng anh chọn gia nhập đội bóng thủ đô Đức. Union Berlin hiện cạnh tranh gắt gao ngôi đầu bảng với Bayern Munich. Sau 18 vòng đấu, họ chỉ kém nhà ĐKVĐ vỏn vẹn 1 điểm và sở hữu mạch trận thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Vì vậy, việc bổ sung một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Isco hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân HLV Urs Fischer mạnh mẽ hơn nữa.

Cú sốc Joao Cancelo. Cụ thể, Man City đồng ý để hậu vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, với tùy chọn mua đứt có giá lên tới 61.5 triệu bảng. Đây thực sự là cú sốc không nhỏ khi Cancelo là trụ cột của Man City trong những năm qua. Dù vậy, cầu thủ này sa sút phong độ và hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Nathan Ake, John Stones và Kyle Walker. Ngoài ra, Cancelo cũng gặp vấn đề với HLV Pep Guardiola. Đó là lý do vị HLV người Tây Ban Nha sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh của Man Utd.

Man Utd chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ. Theo ESPN, Anthony Elanga sắp gia nhập Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Thời gian ra sân của Elanga bị hạn chế trong mùa giải này do sự xuất hiện của Antony và màn trình diễn đột phá của cầu thủ 18 tuổi Alejandro Garnacho. Ngoài ra, Axel Tuanzebe có thể bị bán “với một khoản phí” trước hạn chót. Cầu thủ 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Carrington mất hút trong đội hình Man Utd do những vấn đề về thể lực và chấn thương.

Man Utd đón tân binh. Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein xác nhận: "Man Utd hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng triển vọng hàng đầu Gabriele Biancheri từ Cardiff City. Tuyển thủ trẻ 16 tuổi xứ Wales đã hoàn tất kiểm tra y tế vào cuối tuần và sẽ ký kết học bổng với Man Utd trước khi chuyển sang hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn khi tròn 17 tuổi vào tháng 9 tới."

Biancheri có trận ra mắt U18 Cardiff City mùa này tại FA Youth Cup. Từ đầu mùa, tiền đạo trẻ có 7 bàn sau 12 trận cho đội học viện Cardiff City. Mùa giải trước Biancheri chơi cho lứa tuổi dưới 16, ghi 17 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến tạo. Biancheri đủ điều kiện khoác áo tuyển Ý nhưng đại diện cho xứ Wales ở cấp độ trẻ với 3 lần ra sân cho đội U17.

Tiểu Lam | 17:30 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục