Chuyển nhượng 30/07: Bước đi mới cho De Jong, M.U có thể ký 2 tân binh; Arsenal đạt thỏa thuận HĐ mới

19:03 Thứ bảy 30/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea 'tự hủy' vụ Kounde. Cụ thể, Giám đốc Monchi cho hay: "Jules Kounde đã đồng ý đến Chelsea, một thỏa thuận đã đạt được. Nhưng sau đó Chelsea do dự và muốn chờ đợi. Sau đó, Barcelona đã vào cuộc. Đúng là Chelsea đã quay lại để hoàn tất thương vụ sau đó, nhưng lời đề nghị của Barcelona thì tốt hơn."

Chelsea nhận câu trả lời cho thương vụ Wesley Fofana. Thông tin từ Daily Mail cho hay Leicester City không có ý định bán trung vệ trụ cột của mình trong phiên chợ Hè năm nay. Bầy Cáo muốn giữ cầu thủ người Pháp lại King Power để ổn định bộ khung cho mùa giải mới. Chelsea đang cần bổ sung thêm trung vệ trước mùa giải 2022/23. Họ chỉ mới bổ sung được Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Chuyển nhượng 30/07: Bước đi mới cho De Jong, M.U có thể ký 2 tân binh; Arsenal đạt thỏa thuận HĐ mới - Bóng Đá

 Fofana chưa thể tới Chelsea.

Arsenal chia tay cầu thủ thứ 5. Arsenal đã chính thức nói lời chia tay với Nuno Tavares. Tavares gia nhập đội bóng Pháp, Olympique Marseille, theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Marseille sẽ không có quyền lựa chọn mua đứt. Tavares trở thành cái tên thứ 5 chia tay sân Emirates mùa hè 2022 sau Arthur Okonkwo, Konstantinos Mavropanos, Matteo Guendouzi và Alexandre Lacazette.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 30 triệu bảng. Phóng viên Ben Jacobs của CBS, chia sẻ GiveMeSport rằng Pháo thủ đã "đồng ý các điều khoản cá nhân" và họ hiểu rõ có thể lấy về chữ ký của Youri Tielemans, nhưng Arteta vẫn không chắc chắn về thương vụ này. Arsenal chuẩn bị thanh lý thêm Hector Bellerin, Reiss Nelson, Ainsley Maitland-Niles, Pablo Mari, Nicolas Pepe, Runarsson,... để có tiền đầu tư cho thương vụ Tielemans.

Chuyển nhượng 30/07: Bước đi mới cho De Jong, M.U có thể ký 2 tân binh; Arsenal đạt thỏa thuận HĐ mới - Bóng Đá

 Thương vụ De Jong vẫn đang khá bế tắc.

Phương án mới cho De Jong. Trong trường hợp không bán được Frenkie de Jong cho Man Utd trong mùa hè này, Barcelona cân nhắc để tiền vệ người Hà Lan ra đi theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Hà Lan có thể cân nhắc giữa các lựa chọn Bayern Munich hay Juventus. Bayern là đội bóng De Jong có thiện cảm, trong khi Juventus muốn tìm kiếm một tiền vệ giỏi để tạm thay thế Paul Pogba chuẩn bị lên bàn mổ.

Man Utd sẵn sàng mang về 2 tân binh tiếp theo. Man Utd có thể thực hiện hai vụ chuyển nhượng ở vị trí tấn công trước thời hạn chuyển nhượng mùa hè, theo MEN. Benjamin Sesko của RB Salzburg đã lọt vào tầm ngắm. Đáng chú ý, United đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Sesko vào tuần trước. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Antony.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 18:05 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục