Chuyển nhượng 30/05: Cú sốc Greenwood, M.U đổi Martial lấy bom tấn; Vụ Rice - Arsenal xoay chiều

18:17 Thứ ba 30/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea có HLV mới. Trang chủ Chelsea xác nhận: "Chúng tôi vui mừng thông báo Pochettino sẽ là HLV trưởng mới của đội." Nhà cầm quân người Argentina sẽ bắt đầu vai trò mới vào ngày 1/7/2023 theo hợp đồng hai năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Trong thời gian ngắn, Chelsea liên tục có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Từ tháng 9 tới nay, Thomas Tuchel, Grahem Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard lần lượt thay nhau ngồi nghế nóng cả trên cương vị chính thức và tạm quyền.

Messi chuẩn bị chốt tương lai. Theo Goal, Messi sẽ chốt tương lai trong vài ngày tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Messi đang cân nhắc chọn bến đỗ mới. Barcelona chưa có động thái chính thức do vướng Luật công bằng tài chính, còn lời đề nghị của Al Hilah vẫn giữ nguyên kể từ tháng 4". Trước đó, cha của Messi, ông Jorge, thông báo với PSG về việc nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời Parc des Princes vào cuối mùa. CLB thủ đô Paris cũng không còn mặn mà giữ chân El Pulga.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Messi sắp rời PSG.

Ronaldo muốn trở lại châu Âu. Theo El Nacional, Cristiano Ronaldo được cho là đã liên hệ Atletico Madrid về việc chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn chia tay Al Nassr, chỉ vài tháng sau khi cập bến Saudi Arabia theo dạng chuyển nhượng tự do. Atletico Madrid cho Chelsea mượn Joao Felix và khả năng tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. "Rojablancos" cũng để Matheus Cunha gia nhập Wolves và đang tìm kiếm tiền đạo mới. Do đó, cựu tiền đạo Man Utd tin rằng anh có cơ hội khoác áo Atletico Madrid.

Vụ Declan Rice xoay chiều. Theo Eurosport, Pháo thủ có khả năng đánh mất mục tiêu hàng đầu vào tay Bayern Munich. HLV Thomas Tuchel đã trực tiếp nói chuyện với Rice qua điện thoại để thuyết phục anh chuyển đến Bundesliga, trong khi Hùm xám đang chuẩn bị gửi đến West Ham United một lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng. Với việc Bayern nhập cuộc, Arsenal có nguy cơ để vuột mất cầu thủ mà họ cất công theo đuổi suốt thời gian qua.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cú sốc Greenwood. Theo đó, HLV Erik ten Hag thừa nhận cũng không biết chắc tương lai Mason Greenwood sẽ đi về đâu. Ông không thể đưa ra quyết định vào thời điểm này. Hơn 3 tháng trôi qua, Man Utd vẫn chưa định đoạt tương lai tài năng trẻ. Ngày càng có khả năng Greenwood sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Truyền thông tiết lộ tuyển thủ Anh, lần cuối khoác áo Quỷ đỏ là tháng 1/2022, cảm thấy mỏi mệt khi phải chờ đợi. Anh thừa nhận bản thân có thể không chơi cho Man Utd thêm lần nào nữa.

Man Utd gán Martial đổi lấy bom tấn. Theo Calciomercato, Man Utd và Juventus có thể thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ liên quan tới Anthony Martial. Cụ thể, đội bóng thành Manchester để mắt đến Dusan Vlahovic và muốn gửi đề nghị trao đổi Martial tới Juventus. Mức giá của Vlahovic không dưới 75 triệu euro, vì vậy, Quỷ đỏ chắc chắn phải trả thêm tiền trong thương vụ này. Bà đầm già cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Vlahovic ra đi để giải quyết khó khăn tài chính.

Tiểu Lam | 17:19 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục