Chuyển nhượng 29/11: Ngã ngũ De Jong, M.U sẵn sàng ký tiền vệ cực chất; Arsenal khả năng đón 2 tân binh

18:00 Thứ ba 29/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Khả năng hai tân binh cập bến Emirates. Mykhaylo Mudryk và Youri Tielemans là hai mục tiêu đang được Arsenal theo đuổi. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Cả hai cầu thủ đều thu hút sự quan tâm của Arsenal, giống như hồi mùa hè và thậm chí còn nhiều hơn ở thời điểm này. Arsenal săn đón Mudryk sát sao. Đối với Tielemans, điều đó phụ thuộc vào các điều kiện của hợp đồng miễn phí. Arsenal luôn có tên cậu ấy trong danh sách chuyển nhượng."

Arsenal, Chelsea tăm tia ngọc quý 50 triệu euro. Theo Goal, cả Arsenal và Chelsea đều có khả năng chiêu mộ sao trẻ Nico Williams vào tháng Một. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Tây Ban Nha tranh tài tại World Cup 2022. Anh được xem là viên ngọc quý trong màu áo CLB Athletic Bilbao. Những tình huống leo biên tốc độ, giàu đột biến là điểm mạnh nơi Williams. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams vào khoảng 50 triệu euro.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal lẫn Chelsea.

Chelsea đón Nkunku với mức giá khủng. Fabrizio Romano xác nhận: "Chelsea sắp chốt thương vụ Christopher Nkunku. Việc kiểm tra y tế đã được thực hiện như đã báo cáo vào tháng 9, thỏa thuận với RB Leipzig, theo điều khoản có giá hơn 60 triệu euro. Thỏa thuận dài hạn sẽ có hiệu lực từ tháng 6 năm 2023. Mọi thứ sắp hoàn tất, sau đó sẽ là HERE WE GO."

Ông lớn đầu tiên nghiêm túc với Ronaldo. Theo nhà báo Paul Brown tiết lộ, Bayern Munich đang nghiêm túc muốn có chữ ký của ngôi sao Cristiano Ronaldo. "Bayern Munich có thể là đội lớn duy nhất có thể đang cố gắng hết sức để có được Ronaldo ngay bây giờ," Paul Brown tiết lộ. Hùm xám muốn có thêm một phương án tấn công khi Sadio Mane gặp chấn thương. Đó là lý do họ sẵn sàng đàm phán với đại diện Jorge Mendes. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Khó có khả năng De Jong gia nhập Man Utd trong tháng 1/2023.

Man Utd sớm xác định chữ ký 68 triệu bảng thay Casemiro. Theo nhà báo Florian Plettenburg của Sky Sports, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo. Ngôi sao của Brighton đang nổi lên là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League. Caicedo được đánh giá là một lựa chọn trẻ trung và chắc chắn phù hợp với phong cách chơi của Erik Ten Hag. Cầu thủ này có thể thay thế vai trò của Casemiro trong vài năm tới và là một quân bài xoay tua chất lượng. Mức giá của Caicedo rơi vào khoảng 68 triệu bảng. 

Ngã ngũ De Jong. Cụ thể, Romano cho hay: "Đối với tháng Một, tôi nghĩ thương vụ Frenkie de Jong của Man Utd gần như là bất khả thi. Nhưng vào mùa Hè thì nó phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, vì De Jong luôn nói không với bất kỳ động thái nào. Không chỉ với Man United, De Jong đã quyết định ở lại Barcelona, cậu ấy hạnh phúc ở Barcelona. Nhưng nếu De Jong đổi ý, thì hãy chờ xem."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục