Chuyển nhượng 29/07: Cập nhật vụ Pogba, M.U xác định 2 HĐ tiếp theo; Chelsea rục rịch đón 3 tân binh

18:00 Thứ năm 29/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Khó có khả năng Haaland tới Chelsea. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Khả năng Haaland tới Chelsea hè này là rất khó. Nếu Haaland ở lại, Dortmund sẽ mất một số tiền lớn. Nhưng bóng đá không chỉ thế, nó còn là cơ hội vô địch.

Mọi người hỏi tại sao Dortmund sẵn sàng để cậu ấy ra đi mùa hè tới với giá 75 triệu euro và không bán bây giờ với giá 125 triệu euro hay 130 triệu euro. Bởi vì họ muốn giành được điều gì đó với Haaland trong mùa giải này." 

Rời Arsenal, Hector Bellerin xác định bến đỗ tiếp theo. Theo Tuttosport, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn gia nhập Inter Milan. Đại diện Albert Botines sẽ gặp gỡ ban lãnh đạo Arsenal ngay trong tuần này để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng dành cho Bellerin. Bellerin đã trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của Nerazzurri thay thế cho Achraf Hakimi sau khi cầu thủ này chuyển tới khoác áo Paris Saint-Germain.

Chuyển nhượng 29/07:  - Bóng Đá

 Bellerin muốn rời Arsenal.

Vì bom tấn 50 triệu, Arsenal hy sinh 7 ngôi sao. Theo Mirror, Pháo thủ sẽ phải huy động vốn từ việc bán cầu thủ để phục vụ cho việc chiêu mộ Ben White. HLV Mikel Arteta sẵn sàng để 7 ngôi sao rời khỏi CLB vào mùa Hè này. Granit Xhaka, Hector Bellerin, Alexandre Lacazette, Willian, Sead Kolasinac, Lucas Torreira và Joe Willock đang được Pháo thủ tìm đối tác để bán trong thời gian tới.

Sau Kounde, Chelsea chuẩn bị thực hiện 2 bản HĐ lớn khác. Chelsea nhiều khả năng sẽ đón Jules Kounde. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tài năng này từ Sevilla. Tuy nhiên mọi thứ không dừng lại ở đây. Theo nhà báo Nizaar Kinsella của tờ Goal, thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa sẽ cập bến sân Stamford Bridge sau thương vụ Kounde. 

Nếu điều này trở thành sự thật, Chelsea đã sẵn sàng để cạnh tranh Premier League. Được biết Chelsea muốn tăng cường hàng công và Erling Haaland đã lọt vào tầm ngắm. Ngoài ra, HLV Tuchel cũng muốn mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Hiện Declan Rice của West Ham chính là mục tiêu hàng đầu.

Chuyển nhượng 29/07:  - Bóng Đá

 Pogba đang được PSG theo đuổi.

Xác nhận 2 mục tiêu của Man Utd sau Varane. Nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano hé lộ: "Bây giờ họ có khả năng sẽ mua một hậu vệ phải, và hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Diogo Dalot. Liệu cậu ấy có rời câu lạc bộ để gia nhập AC Milan hay không? Vẫn chưa có thỏa thuận nào được thống nhất giữa các bên.

Và đối với tiền vệ, tôi muốn làm rõ rằng Man Utd sẽ hành động khi có cơ hội. Tôi thấy có rất nhiều câu hỏi về Goretzka, Saul, Camavinga. Họ không phải là ưu tiên bây giờ. Ưu tiên của Man Utd là hoàn tất thương vụ Varane và sau đó, họ mới đi mua tiền vệ."

Pogba gây choáng cho Man Utd. Theo tiết lộ từ ký giả Andy Mitten, Pogba sẽ chấp nhận ký vào hợp đồng mới và ở lại, nếu Man Utd đề nghị một mức thủ lao đủ lớn - vấn đề ở đây là tiền. Được biết, một người nào đó rất thân cận với Pogba đã tiết lộ vào tháng Hai rằng, tiền vệ này hoàn toàn có thể đồng ý gia hạn với Man United.

Về phía Quỷ đỏ, hiện tại thì họ vẫn muốn Pogba ở lại. Tuy nhiên, Man Utd sẽ không "tất tay" và biến ngôi sao người Pháp trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Trái lại, nếu một lời đề nghị có giá trị lớn dành cho Pogba được gửi đến, họ sẽ cân nhắc nghiêm túc.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục