Chuyển nhượng 29/03: M.U ký cái tên thay Sancho, rõ HĐ 80 triệu tới OTF; Chelsea tung chiêu lấy Haaland

18:00 Thứ hai 29/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

AC Milan “chày cối”, ra giá mua đứt Diogo Dalot. Theo Metro, AC Milan quyết tâm thuyết phục Man United nhượng lại Dalot. Họ sẵn sàng chồng 12 triệu bảng trên bàn đàm phán để mua đứt Dalot vào cuối mùa. Báo cáo cũng cho biết Quỷ đỏ muốn nhận về 18 triệu bảng. Hiện hai bên vẫn đang trong thời gian thương thảo.

Barcelona muốn có Dybala. Gazzetta dello Sport tiết lộ, Barcelona đang đặt vấn đề chuyển nhượng Paulo Dybala. Trong kế hoạch mới của tân Chủ tịch Joan Laporta, Dybala là một giải pháp để xây dựng lối chơi quanh Messi. Vừa qua, Phó Chủ tịch Pavel Nedved thừa nhận Juventus có thể đưa Dybala lên thị trường chuyển nhượng, để tiến hành làm mới đội hình mùa tới.

Chuyển nhượng 29/03:  - Bóng Đá

 Barcelona muốn có Dybala.

Mất kiên nhẫn, Real Madrid ra giá bán đứt Hazard không ngờ. Nguồn tin từ Sport Bible cho hay, Real Madrid sẵn sàng bán đứt Hazard với giá thấp hơn 50 triệu euro. Thế nhưng, không dễ để Real Madrid tống khứ Hazard vào thời điểm này. Từ một bản hợp đồng bom tấn, Hazard giờ chẳng khác nào "của nợ".

Với tiền sử chấn thương không ngớt, không CLB nào dại dột đánh cược với Hazard. Được biết, Real Madrid muốn dùng số tiền bán Hazard để chiêu mộ Kylian Mbappe, nhưng có lẽ họ khó có thể trông chờ vào phương án này.

Chelsea gán "vật tế thần" + tiền tấn đổi lấy Haaland. Cụ thể, tờ Sport khẳng định, Chelsea sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ, đồng thời gán Timo Werner vào thương vụ chiêu mộ Erling Haaland để thuyết phục Dortmund nhả người. Đây là một cuộc trao đổi không hề tồi, và có thể làm hài lòng Dortmund. Được biết, Dortmund ra giá bán đứt Haaland lên tới 180 triệu euro.

Chuyển nhượng 29/03:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Tức tốc liên hệ, Man Utd sẵn sàng ký cái tên cực chất thay Sancho. Theo đó, Ousmane Dembele cũng là cái tên được Man United theo đuổi từ lâu. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ muốn hỏi mượn Dembele một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt. Nhưng Dembele đã từ chối cơ hội tới Old Trafford chơi bóng, dù Barcelona đã "bật đèn xanh".

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Sport.es khẳng định, Man United đã liên lạc và nói thẳng với Dembele rằng, họ sẽ tìm cách chiêu mộ anh trong mùa Hè này. Nếu không thành công, họ sẽ đợi đến khi hợp đồng của Dembele đáo hạn để chiêu mộ miễn phí.

Rõ vụ Llorente tới Old Trafford. Cách đây không lâu, báo chí loan tin Man United gửi đề nghị trị giá 80 triệu euro hỏi mua ngôi sao Marcos Llorente của Atletico Madrid. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Llorente của Man United đã bị dội gáo nước lạnh. Tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, Atletico Madrid chỉ chấp nhận để mất Llorente nếu có CLB nào chi 103 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh. Thỏa thuận hiện tại giữa Atletico Madrid với Llorente có thời hạn tới Hè 2024.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục