Chuyển nhượng 28/09: Tương lai Solskjaer, M.U nhắm cầu thủ hay nhất nước Anh; West Ham ra giá bán Rice

18:00 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Giám đốc Dortmund: “Real Madrid đang dụ dỗ Erling Haaland”. Ông Hans-Joachim Watzke tiết lộ: “Haaland là một cầu thủ cá tính. Dù sao đi nữa, một lúc nào đó cậu ấy sẽ chơi cho một trong những CLB hay nhất thế giới, mặc dù Haaland đang khoác áo một trong những đội bóng tốt nhất hiện nay. Tất nhiên, tôi biết rằng Real Madrid đang dụ dỗ cậu ấy.”

Tottenham quan tâm đến De Ligt. Tờ Sunday Mirror dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, Tottenham Hotspur quan tâm đến trung vệ Matthijs de Ligt thuộc biên chế Juventus. Đối thủ cạnh tranh chính của Gà trống trong thương vụ này là Chelsea. 

Tương lai của trung vệ người Hà Lan bị đặt dấu hỏi lớn vào thời điểm hiện tại. Theo Sunday Mirror, Tottenham có kế hoạch ký hợp đồng với De Ligt khi TTCN tháng Giêng mở cửa. HLV Nuno Espirito Santo cần thêm những bổ sung chất lượng trên hành trình đua tranh khốc liệt tại Premier League.

Chuyển nhượng 28/09:  - Bóng Đá

 Spurs muốn có De Ligt.

Lý do Giroud chia tay Chelsea. Olivier Giroud tiết lộ: "Tôi thích Premier League, nhưng tại một số thời điểm, tôi cần phải đưa ra quyết định. Tôi đã nói với Thomas Tuchel rằng 3 tháng vừa qua quá khó khăn. Rời khỏi Chelsea là một quyết định hiển nhiên. Có một số khoảnh khắc tốt đẹp, một số khác thì không. Nhưng, quan trọng chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu lớn."

West Ham ra mức giá 8 chữ số cho Rice. Theo Football Insider, sau khi Declan Rice không muốn gia hạn hợp đồng, ban lãnh đạo The Hammers dự định sẽ bán anh vào những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Khoản lợi nhuận họ muốn thu về trong thương vụ này nằm ở mức 90 triệu bảng. West Ham tin rằng, họ vẫn nắm lợi thế lớn ở các cuộc đàm phán dựa vào việc Rice vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2024, cộng thêm điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm.

Chuyển nhượng 28/09:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Từ bỏ Rice, Man Utd nhắm cầu thủ hay nhất nước Anh. Theo Daily Star, Man Utd muốn ký hợp đồng với Kalvin Phillips từ Leeds. Tiền vệ này cũng là đối tác ăn ý của Declan Rice ở đội tuyển Anh tại EURO 2020. Thượng tầng đội chủ sân Old Trafford không nghĩ rằng Rice xứng đáng là một bản hợp đồng kỷ lục. Do đó, họ chuẩn bị để chuyển sự quan tâm cho Kalvin Phillips - cầu thủ được bầu chọn hay nhất nước Anh năm 2021.

Man Utd chốt tương lai Solskjaer. Việc Man Utd thất bại 3 trong 4 trận gần nhất, cùng phong độ sa sút khiến tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer trở nên mờ mịt. Tuy nhiên, Daily Mail dẫn nguồn từ ESPN cho hay, bất chấp thành tích không tốt của đội bóng, giới chủ của Man Utd vẫn giữ vững lập lập trường.

Nhà Glazer kiên quyết rằng Solskjaer là người sẽ đưa CLB trở lại đỉnh cao bóng đá Anh lẫn đấu trường châu Âu. Vì vậy, họ hoàn toàn không có ý định sa thải vị thuyền trưởng này. Trước đó, có thông tin cho hay, Antonio Conte là ứng cử viên hàng đầu thay thế Solskjaer.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 17:30 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục