Chuyển nhượng 28/08: Chốt giá Antony, M.U thỏa thuận tân binh thứ 5; Liverpool chuẩn bị nổ bom tấn 100 triệu

18:00 Chủ nhật 28/08/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Ander Herrera tái xuất La Liga. Athletic Bilbao đạt thỏa thuận với Paris Saint-Germain về việc mượn Ander Herrera đến cuối mùa giải. Hợp đồng có kèm theo điều khoản mua đứt. Herrera do đó trở lại San Mames 8 năm sau kể từ khi Manchester United chi trả 36 triệu euro và mang anh đi hồi 2014. Athletic Bilbao đang có khởi đầu khá tốt ở La Liga 2022/23 với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Mourinho đón tiền đạo chất lượng. Theo Fabrizio Romano, AS Roma đang tiến rất gần đến chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti. Anh là một trong những chân sút đáng chú ý tại Serie A. Ở mùa giải 2021/22, dù mất nhiều thời gian ngồi ngoài điều trị chấn thương nhưng anh vẫn kịp ghi được 8 bàn thắng sau 23 lần ra sân ở mọi đấu trường. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã có 44 trận cho ĐTQG và ghi được 12 bàn thắng. Hợp đồng của Belotti với Torino đã hết hạn vào tháng 6.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của AS Roma.

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với chữ ký 100 triệu bảng. Theo tiết lộ từ Football Insider, đội chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận miệng với Jude Bellingham về những điều khoản cá nhân, và ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể chuyển đến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dự kiến, Dortmund có thể bị thuyết phục bởi một lời đề nghị có trị giá trên dưới 100 triệu bảng.

Bom tấn của Chelsea kiểm tra y tế. Theo báo chí Anh, Wesley Fofana sẽ kiểm tra y tế bắt buộc vào Chủ nhật (giờ địa phương), và thỏa thuận này có thể được công bố chính thức vào thứ 2. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Pháp, chưa kể phụ phí, là gần 70 triệu bảng (82,5 triệu euro), và sẽ được thanh toán đầy đủ trong vòng một năm. Đội bóng của Thomas Tuchel cũng đang cố gắng hoàn tất các thỏa thuận, để kịp mang về Pierre-Emerick Aubameyang và Anthony Gordon.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mức giá của Antony lên tới 100 triệu euro.

M.U đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh thứ 5. Fabrizio Romano tiết lộ rằng, thỏa thuận cá nhân giữa Martin Dubravka và Man Utd đã hoàn tất. Ngôi sao người Slovakia hy vọng Newcastle sẽ tạo điều kiện để anh được ra đi, bởi đây là một cơ hội lớn. Man Utd cũng đã gửi lời đề nghị cho mượn 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng đến Newcastle. Nhưng đội chủ sân St. James' Park đang muốn thực hiện ngay thỏa thuận mua thẳng.

Ajax ra mức giá cuối bán Antony cho M.U. Lời đề nghị mới nhất trị giá khoảng 76,2 triệu bảng (~90 triệu euro) của Man Utd bị nhà ĐKVĐ Eredivisie nhất quyết từ chối. Theo Daily Mail và Sky Sports, Ajax chỉ chấp nhận để Antony nếu nhận đủ 84,8 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Con số này tương đương Man Utd phải chi ra khoảng 100 triệu euro và có thể biến Antony trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè năm nay. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục