Chuyển nhượng 28/06: M.U sắp ký HĐ mới, lộ diện tân binh tiềm năng thứ 2; Cú sốc Coutinho

18:43 Thứ hai 28/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đại diện Gareth Bale xác nhận tương lai với Spurs hè 2021. Jonathan Barnet nói với Standard Sport: “Như tôi đã nói ngay từ đầu, không có lựa chọn nào cả. Gareth không có thỏa thuận nào. Cậu ấy còn hợp đồng với Real Madrid." Như vậy, Bale sẽ trở lại Real Madrid chơi bóng từ mùa giải 2021/22.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh. Các cuộc thương lượng giữa Man City và Aston Villa đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp, càng làm tăng thêm khả năng thành công của thương vụ bom tấn Jack Grealish. Man City sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jack Grealish trị giá 100 triệu bảng, sau khi tiền vệ này kết thúc hành trình Euro 2020 cùng tuyển Anh.

Chuyển nhượng 28/06:  - Bóng Đá

 Thương vụ bom tấn của Man City.

Zidane lộ bến đỗ tiếp theo sau khi rời Real Madrid. Trò chuyện trên Onda Cero, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã tiết lộ, mong muốn của Zinedine Zidane là được dẫn dắt tuyển Pháp. "Anh ấy là một huyền thoại của Real Madrid và được tất cả chúng tôi tôn trọng. Giấc mơ của Zidane là được trở thành HLV trưởng tuyển Pháp và anh ấy chắc chắn sẽ đạt được điều đó," Perez khẳng định.

Coutinho gây sốc muốn trở lại Liverpool. Báo cáo từ tờ Sport cho hay, Philippe Coutinho có khả năng quay trở lại Liverpool. Phong độ của tiền vệ người Brazil sa sút không phanh kể từ ngày gia nhập Barcelona. Ở tuổi 29, quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của Coutinho không còn nhiều. Ở chiều ngược lại, Liverpool cũng đang rất cần một tiền vệ tấn công chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình, mang đến làn gió mới mẻ cho lối chơi chung.

Chuyển nhượng 28/06:  - Bóng Đá

 Man Utd có kế hoạch đón tân binh thứ 2 sau Sancho.

Sau khi ký Sancho, M.U khởi động đón tân binh tiềm năng thứ 2. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Man United nhắm Eduardo Camavinga là tân binh tiềm năng tiếp theo. BLĐ Man United đã bắt đầu khởi động kế hoạch đàm phán chiêu mộ Camavinga sau khi hoàn tất hợp đồng với Sancho.

Theo nguồn tin từ nhà báo Mohamed Bouhafsi, ngay từ bây giờ đội chủ sân Old Trafford đã chính thức bày tỏ sự quan tâm dành cho Camavinga. Dự kiến, họ sẽ có cuộc gặp mặt người đại diện của tiền vệ người Pháp vào tuần tới để đàm phán về các thỏa thuận cá nhân. Man Utd tin rằng, việc sở hữu một ngôi sao giàu tiềm năng như Camavinga sẽ giúp đảm bảo tương lai khu trung tuyến đội nhà.

Man Utd ký hợp đồng mới với Jesse Lingard. Theo tiết lộ từ cây bút Gharry Pratt, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch giữ chân Lingard. Cụ thể, họ chuẩn bị đề nghị tiền vệ người Anh ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương rơi vào khoảng 130.000 bảng/tuần. Phong độ ấn tượng của Lingard là điều khiến Man Utd quyết tâm giữ anh ở lại.

Cách đây không lâu, chính Lingard đã lên tiếng khẳng định rằng anh muốn được ra sân thường xuyên. Song, như đã đề cập, Man Utd đang có đến 2 cái tên có thể chơi tốt trong vai trò "số 10". Thế nên, gần như chắc chắn Lingard sẽ không được đóng một vai trò chủ chốt như ở West Ham.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:13 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục