Chuyển nhượng 28/01: Rõ vụ Ramos tới OTF, M.U đẩy đi 1 cái tên; Chelsea cùng lúc giật 2 bom tấn?

18:42 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal công bố tân binh thứ 2, chốt luôn số áo cực chất. Arsenal chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Martin Odegaard từ Real Madrid, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này. Đáng chú ý, thỏa thuận sẽ không kèm điều khoản mua đứt. Tại Emirates, Odegaard sẽ hưởng mức lương 38 nghìn bảng/tuần, và khoác lên mình chiếc áo số 11.

Mbappe cảnh báo Real Madrid, phải giữ Zidane. Theo tiết lộ của chuyên gia Eduardo Inda trên El Chiringuito, Kylian Mbappe quan tâm đến việc chuyển sang chơi cho Real Madrid vào Hè này, nhưng với điều kiện Zidane còn ngồi ‘ghế nóng’ ở Bernabeu. Mbappe có giao kèo với PSG đến mùa Hè 2022 và hiện nhà vô địch Ligue 1 đang đàm phán để thuyết phục tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng.

Gái Nhật đó ..mề tan nì sa rà hê hề ..ề ê ề ê ề  - Bóng Đá

 Mbappe ra điều kiện gia nhập Real Madrid.

Liverpool dứt điểm vụ Militao. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang đàm phán gấp rút với Real Madrid để dứt điểm mục tiêu Eder Militao. Liverpool hy vọng đạt được thỏa thuận về Militao để tăng cường chiều sâu cho cuộc đua sắp tới. Eder Militao không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid, và cầu thủ người Brazil háo hức trước cơ hội sang Liverpool.

Chelsea sẵn sàng thâu tóm 2 tân binh đầu tiên dưới thời Tuchel. Theo nguồn tin từ Daily Mail, sau khoảng thời gian xem xét tình hình lực lượng, nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng Chelsea đang gặp vấn đề rất lớn ở khâu ghi bàn, đặc biệt khi tân binh Timo Werner liên tục tịt ngòi. Chính vì vậy, ông dự định sẽ bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo bằng việc chiêu mộ Erling Haaland.

Chưa dừng lại ở đây, theo Sport Bild, Tuchel và các cộng sự sẵn sàng đón Dayot Upamecano, trung vệ đang khoác áo RB Leipzig về Chelsea thi đấu. Đây là một trong những công việc nhằm bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và giúp nhân sự mà Tuchel nắm trong tay trở nên đa dạng, giàu tính chiến đấu hơn.

Gái Nhật đó ..mề tan nì sa rà hê hề ..ề ê ề ê ề  - Bóng Đá

 Rõ khả năng Man United có được Ramos.

Man United chia tay Odion Ighalo. Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, Odion Ighalo đã trở lại Shanghai Shenhua, sau khi hợp đồng cho mượn của anh với đội chủ sân Old Trafford kết thúc. Mùa này, Ighalo rất ít có cơ hội được ra sân, trong bối cảnh Man United đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani.

Hiện tại, Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood luôn là 3 sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công. Chưa kể, Edinson Cavani cũng là một phương án dự phòng nâng cấp hơn hẳn Ighalo. Vì thế, cơ hội cho tiền đạo người Nigeria là rất thấp.

Rõ vụ Sergio Ramos tới Man United. Thời gian qua, báo chí Anh loan tin Man United dành sự quan tâm lớn cho Ramos. Tuy nhiên, thương vụ này chắc chắn sẽ không xảy ra do một hiệp định mà Man United đã ký vào năm ngoái trước khi đại dịch Covid-19 bắt đầu.

Theo Marca, các CLB hàng đầu ở châu Âu đã tham gia vào một hiệp ước "không xâm phạm lẫn nhau" trong việc ký hợp đồng với các cầu thủ của nhau. Động thái này nhằm ngăn chặn việc phá giá cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng cũng như để các cầu thủ không lợi dụng sự quan tâm của các CLB khác hòng đòi tăng lương, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành quá dữ dội.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 17:44 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục