Chuyển nhượng 27/12: Cập nhật vụ Martial, M.U nhắm 4 mục tiêu mới; Cầu thủ đầu tiên rời Arsenal

20:57 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Liverpool chi 90 triệu euro chiêu mộ sao Real Madrid. Theo ấn phẩm El Nacional của Tây Ban Nha, Liverpool sẵn sàng duyệt chi số tiền lớn để sở hữu chữ ký của Federico Valverde. Truyền thông châu Âu dự đoán, The Kop có khả năng bỏ ra 90 triệu euro chiêu mộ tiền vệ người Uruguay.

Sự nghiệp của Valverde có thể bước sang trang mới nếu anh chấp nhận mạo hiểm. Liverpool là bến đỗ khả dĩ vào lúc này với tiền vệ 23 tuổi. Đội chủ sân Anfield vẫn miệt mài tìm kiếm sự thay thế cho Georginio Wijnaldum.

Real muốn đổi Eden Hazard lấy báu vật của Chelsea. Cụ thể, trong nỗ lực tìm kiếm phương án dự phòng và thay thế Dani Carvajal trong tương lai dài hạn, Carlo Ancelotti được cho là đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez thâu tóm Reece James. Hiện tại, báu vật của The Blues được định giá vào khoảng 50 triệu bảng, nhưng phía Real dự kiến sẽ dùng Hazard kèm theo một khoản phí nhất định để thuyết phục Chelsea. 

Chuyển nhượng 27/12:  - Bóng Đá

 Chelsea muốn có James.

Phát biểu của Arteta làm rõ tin đồn Coutinho cập bến Arsenal. Theo Fichajes, Arsenal đang quan tâm tới Philippe Coutinho. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn trái ngược với kế hoạch chuyển nhượng của Mikel Arteta. Chia sẻ ở buổi phát biểu gần đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, ông sẽ tiếp tục nhận được CLB cung cấp kinh phí mua sắm nếu cần, nhưng bản thân ông không chắc Arsenal sẽ đón thêm tân binh vào đầu năm mới.

Hé lộ thương vụ đầu tiên của Arsenal trong mùa Đông. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ainsley Maitland-Niles sẽ chuyển đi ngay trong tháng Giêng và bến đỗ sẽ là AS Roma. Cụ thể, Roma và Maitland-Niles đã tiến gần đến một thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro (8,4 triệu bảng). Hiện tại, hợp đồng giữa Maitland-Niles và Arsenal chỉ còn thời hạn 2 năm, do đó, đây là một mức phí chuyển nhượng chấp nhận được.

Chuyển nhượng 27/12:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Martial đã yêu cầu rời Man Utd. Cụ thể, HLV Ralf Rangnick cho hay: "Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu và Anthony Martial giải thích với tôi rằng cậu ấy đã ở Man Utd trong 7 năm qua. Cậu ấy cảm thấy đã đến lúc thích hợp để thay đổi, để đến một nơi khác.

Tôi nghĩ theo một cách nào đó thì điều này có thể hiểu được. Tôi có thể làm theo suy nghĩ của cậu ấy nhưng mặt khác, điều quan trọng là phải xem xét tình hình của câu lạc bộ."

Rangnick nhắm 4 sao trẻ người Đức. Tờ Goal đưa tin, HLV Rangnick đang để mắt tới 4 sao trẻ người Đức cho các vụ chuyển nhượng tiềm năng tới Man Utd. Bốn cầu thủ bao gồm Florian Wirtz, Luca Netz, Eric Martel và Armel Bella-Kotchap. Những cầu thủ này được Rangnick hoạch định là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 19:59 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục