Chuyển nhượng 27/11: Chữ ký mới ở OTF, M.U đạt thỏa thuận tân binh; Cập nhật vụ De Jong

18:00 Chủ nhật 27/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Tielemans chọn xong bến đỗ mới. Nhà báo Ben Jacobs của CBS tiết lộ: "Newcastle không phải là những ứng cử viên hàng đầu cho Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ này dành tình cảm cho Arsenal, giống như Youri Tielemans dành tình cảm cho Arsenal. Nhưng, với cả Tielemans và Mudryk, Arsenal đơn giản là chưa đưa ra mức giá nào vào thời điểm này.”

Arsenal có thể sở hữu Mykhaylo Mudryk với giá không tưởng. Shakhtar Donetsk từng đưa ra mức giá lên đến 90 triệu bảng. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mirror, mọi thứ đang diễn biến theo hướng có lợi cho đại diện Bắc London. Hiện tại, đối tác đã chấp nhận giảm yêu cầu xuống còn khoảng 40 triệu bảng kèm theo phụ phí cho thương vụ này. Như vậy, khả năng Arsenal đón Mudryk là rất lớn khi cầu thủ này công khai muốn cập bến Emirates.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea muốn có De Jong.

Chelsea tái khởi động thương vụ De Jong. Bên cạnh Man Utd, trong hè 2022, Chelsea cũng mở đàm phán với Barcelona để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Frenkie de Jong. Theo Goal, The Blues trở lại thương vụ này trong bối cảnh sắp chia tay N'Golo Kante - Jorginho. Phía Barcelona sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho De Jong, tuy nhiên vẫn còn phải xem liệu cựu cầu thủ Ajax có thay đổi ý định tại thời điểm đó hay không. 

Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu bảng, hợp đồng 3 năm. Theo CBS, câu lạc bộ Al-Nassr của Ả Rập Xê Út đã đề nghị Cristiano Ronaldo một hợp đồng ba năm, đảm bảo tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể thi đấu đến năm 40 tuổi với mức đãi ngộ lên đến 62 triệu bảng một năm. Như vậy, nếu Ronaldo đồng ý gia nhập Al-Nassr và chơi đến hết hợp đồng, anh sẽ bỏ túi khoản tiền 186 triệu bảng. Nếu Ronaldo gật đầu, thương vụ sẽ sớm được xúc tiến.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd đạt thỏa thuận đón tân binh. Nguồn tin từ Football Insider chia sẻ Man United đang tiến gần hơn trong việc giành chữ ký của Cody Gakpo sau khi đạt được thỏa thuận cơ bản với cầu thủ người Hà Lan. Nguồn tin cho biết thêm, Quỷ đỏ vẫn phải cố gắng thuyết phục PSV chia tay Gakpo vào tháng 1. Đáng chú ý, mức giá của Gakpo không dưới 60 triệu euro.

Hé lộ chữ ký mới của Man Utd trong mùa Đông. Fabrizio Romano chia sẻ: "Ý tưởng của Man Utd là giữ nguyên đội hình hiện tại vào tháng Một và có thể họ sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ phải mới. Đó là vị trí mà họ đang quan tâm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vì Aaron Wan-Bissaka về cơ bản không bao giờ được ra sân. Diogo Dalot đang làm tốt nhưng HLV Erik ten Hag cần người thay thế."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục