Chuyển nhượng 27/10: Bất ngờ De Beek, M.U nhắm 3 ngôi sao lớn; Động thái của Zidane

18:00 Thứ tư 27/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Dortmund đặt giá cao ngất ngưởng cho Jude Bellingham. Tính từ đầu mùa, cầu thủ người Anh đã đóng góp 3 bàn và 7 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường. Sự xuất sắc của Bellingham càng khiến Dortmund tự tin hét giá bán số 22. Theo nguồn tin từ BILD, Dortmund kỳ vọng nhận được 120 triệu euro từ Bellingham. Con số này sẽ gây khó khăn cho các CLB muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Birmingham City.

Liverpool nhắm sao Bayern Munich. Tờ Sky cho hay, Liverpool có thể là bến đỗ tiếp theo của Kingsley Coman khi đội chủ sân Anfield có ý định bổ sung thêm một ngôi sao tấn công chất lượng. "Liverpool quan tâm đến Coman. Lữ đoàn đỏ đã liên hệ đến người đại diện của cậu ấy. Bayern Munich mong muốn giữ chân Coman nhưng cha của Coman muốn cậu con trai mình ra đi," nhà báo Florian Plettenberg chia sẻ.

Chuyển nhượng 27/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Arsenal để vuột mất James Maddison. Theo Football London, cá nhân Maddison cũng hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Emirates thi đấu ở mùa hè vừa qua. Nhưng sau tất cả, cầu thủ 24 tuổi vẫn ở lại Leicester City. Sự bất đồng quan điểm về mức phí chuyển nhượng đã khiến thương vụ này tan vỡ. Leicester City yêu cầu mức phí lên đến 60 triệu bảng và phía Arsenal hiển nhiên không chấp nhận, bởi đây sẽ là khoản đầu tư đầy rủi ro

Từ chối Man Utd, Zidane sẵn sàng làm thầy Messi. Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho không màng công việc ở Old Trafford, dù có cơ hội tái ngộ Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. Tuy nhiên theo Mundo Deportivo, Zidane sẽ quan tâm đến việc dẫn dắt PSG. Trong trường hợp Zidane thay thế Mauricio Pochettino, nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài PSG, Zidane cũng quan tâm đến công việc ở tuyển Pháp.

Chuyển nhượng 27/10:  - Bóng Đá

 1 trong 3 cái tên lọt vào tầm ngắm Man Utd.

Man Utd mua thêm 3 cầu thủ. Theo Fichajes, Federico Chiesa là 1 trong 3 cầu thủ mà Man Utd hy vọng sẽ có được trong năm 2022, bên cạnh Nicolo Barella và Kieran Trippier. Chiesa gây chú ý với màn trình diễn xuất thần tại VCK EURO 2020, cùng tuyển Ý lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng nhắm tới tiền vệ Inter Milan, Nicolo Barella để bổ sung cho tuyến giữa. Còn Kieran Trippier, Quỷ đỏ theo đuổi từ mùa hè vừa rồi.

Donny van de Beek có động thái bất ngờ. Theo Voetball International, Mirror dẫn nguồn, cầu thủ người Hà Lan đã thuê người đại diện mới, Ali Dursun, để tìm cho anh một câu lạc bộ mới ngay mùa đông. Van de Beek chỉ đá chính 3 trận ở Premier League mùa trước, và cho đến nay, anh chỉ có 141 phút thi đấu trên mọi đấu trường trong mùa giải hiện tại.

Động thái này cho thấy khả năng anh ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng ngày càng cao. Đích thân ký giả Fabrizio Romano cũng xác nhận, Van de Beek đã bắt đầu tính đến chuyện chia tay Old Trafford trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục