Chuyển nhượng 27/05: Chốt giá Pogba, M.U ký 6 tân binh; Juve giật siêu bom tấn đắt kỷ lục

18:00 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Arsenal chiêu mộ hậu vệ Espanyol. Tờ Diario AS đưa tin Arsenal đang muốn gia cố hàng thủ bằng việc chiêu mộ trung vệ Mario Hermoso từ Espanyol, người đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Anh mới chỉ 23 tuổi và được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Unai Emery trong bối cảnh Mustafi liên tục mắc sai lầm còn Koscielny bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác.

Liverpool sẽ không mua Depay. Đã có những tin đồn rộ lên rằng Memphis Depay sẽ rời Lyon để gia nhập Liverpool sau khi Depay có thông điệp “chia tay” Lyon trên Instagram. Tuy nhiên theo Sky Sports, Liverpool không có ý định hỏi mua Depay còn cầu thủ này trên thực tế đưa ra thông điệp trên trước khi bay về nước hội quân với ĐT Hà Lan.

Chuyển nhượng 27/05: Chốt giá Pogba, M.U ký 6 tân binh - Bóng Đá

 Liverpool không có ý định mua Depay.

AC Milan từ chối, Conte ngay lập tức tiếp cận “người thừa” của Chelsea. Theo The Sun, Antonio Conte sẵn sàng giúp cậu học trò cũ, Tiemoue Bakayoko tiếp tục gắn bó với thành Milan nhưng là trong màu áo Nerazzurri. Inter Milan sẽ trả cho Chelsea 30 triệu bảng để sở hữu Bakayoko. Mặc dù không thể hiện tốt trong năm đầu tiên được làm việc cùng Antonio Conte nhưng cựu HLV Azzurri vẫn quyết định đặt niềm tin vào tiền vệ người Pháp thêm 1 lần nữa.

Juventus nổ siêu bom tấn Dembele thay Dybala. Don Balon loan báo, Juventus sốt sắng thương vụ 92 triệu bảng Ousmane Dembele và sẵn sàng chi đậm để đưa cầu thủ này về sân Allianz Stadium thay Paulo Dybala. Juventus được cho là không ngần ngại phá két để giải cứu Dembele, tăng cường sức mạnh hàng tấn công cũng như chất lượng đội hình "Lão phu nhân" theo yêu cầu của Cristiano Ronaldo.

Chuyển nhượng 27/05: Chốt giá Pogba, M.U ký 6 tân binh - Bóng Đá

 Juve chốt giá Pogba.

Juventus chốt giá Pogba 100 triệu euro. Theo Tuttosport - tờ báo thân Juventus, nhà vô địch Serie A vừa đưa ra đề nghị cuối cùng với MU về Paul Pogba. Nguồn tin của Tuttsport cho biết, Juventus chốt mức giá mua Pogba là 100 triệu euro (88 triệu bảng), kèm một số điều khoản trả sau theo thành tích.

Juventus chuẩn bị công bố HLV mới, thay Allegri, và Pogba hứa hẹn là bản hợp đồng đầu tiên cho kỷ nguyên mới ở Allianz Stadium. Tuttosport đưa tin, không loại trừ khả năng Juventus sử dụng Alex Sandro hoặc Paulo Dybala như một phần trong vụ trao đổi lấy Pogba. Đây là hai cầu thủ mà MU đều muốn có.

MU sẽ ký hợp đồng với 6 cầu thủ. Theo  nhận định của phóng viên đến từ Sky Sports - James Cooper, MU sẽ thực hiện cuộc đại cách mạng với 6 cầu thủ được đưa về trong Hè này. Mục tiêu quan trọng nhất của MU là lấy lại vị thế số 1 ở Premier League.

"Tôi nghĩ rằng MU sẽ đưa về nhiều tân binh vào tháng 6. Sẽ có khoảng 6 cái tên mới được đưa về Old Trafford ở Hè 2019, phần lớn trong số họ đều là những cầu thủ trẻ. Họ chắc chắn có đủ nguồn lực để làm điều đó, MU có tiềm lực tài chính rất mạnh và với họ tiền bạc chưa bao giờ là chuyện lớn cả," James Cooper cho hay.

Video tài năng của Memphis Depay:

Tiểu Lam | 18:00 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục