Chuyển nhượng 27/01: M.U đàm phán "Neymar 2.0"; Đẩy đi "tàn dư" Mourinho, Chelsea theo đuổi 4 cái tên

18:01 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea sắp đẩy đi "thảm họa" của Jose Mourinho. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Sport24 xác nhận, hậu vệ trái Baba Rahman chuẩn bị chuyển tới khoác áo PAOK - đội bóng của Hy Lạp, ngay trong tháng Một này. Rahman sẽ là sự thay thế cho Dimitris Giannoulis vừa gia nhập Norwich City.

Rahman gia nhập Chelsea năm 2015 từ Augsburg, với giá trị hợp đồng thời điểm đó lên tới 18 triệu bảng. Sau 6 năm khoác áo The Blues, Rahman rất ít khi có mặt ở đội hình một. Cầu thủ này được xem là bản hợp đồng tệ hại nhất của Jose Mourinho tại Chelsea.

Cả gia đình Messi học ngoại ngữ, bến đỗ mới coi như đã lộ diện? Sportsmole dẫn nguồn từ Canal+ cho hay, Lionel Messi đang tiến hành học tiếng Pháp cùng với gia đình mình. Và hiển nhiên, trong số những CLB muốn thâu tóm siêu sao người Argentina, chỉ có Paris Saint-Germain là đến từ nước Pháp. 

Rõ ràng, đó là một động thái cho thấy Messi đã chuẩn bị "khăn gói" sang Paris để tái hợp Neymar. Trước đây, siêu sao người Brazil cũng khẳng định anh muốn chơi bóng bên cạnh Messi ngay trong mùa sau.

á - Bóng Đá

 Messi có thể sang Pháp.

Cập nhật vụ Sancho. Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến Dortmund ước tính thiệt hại khoảng 88 triệu bảng và nguồn Sport1 tuyên bố, đại diện Bundesliga buộc phải dựa vào việc bán Jadon Sancho để cân bằng ngân sách. Dortmund vốn tự tin có hợp đồng với Sancho đến hè 2023 nên không vội bán. Tuy nhiên, tình hình khó khăn có thể khiến Dortmund phải làm khác đi. Đó là cơ hội để Man United thực hiện thương vụ mà họ đã theo đuổi từ lâu.

Chelsea cùng lúc theo đuổi 4 cái tên. Theo Mirror, có tới 4 cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea gồm các trung vệ Jerome Boateng (Bayern Munich), Sergio Ramos (Real Madrid) và 2 ngôi sao tấn công Angel di Maria (PSG), Memphis Depay (Lyon). Động thái này cho thấy, The Blues rất tham vọng trở lại mạnh mẽ hơn sau sự ra đi của Frank Lampard. 4 cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi bộ mặt của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel.

á - Bóng Đá

 Một trong những mục tiêu của Chelsea.

Odion Ighalo chia tay Man United. Cụ thể, Odion Ighalo không được Man United gia hạn hợp đồng, và việc ra đi đã được tiền đạo này xác nhận trên trang cá nhân khi cho hay: "Thật khó để chấp nhận rằng, giấc mơ này sẽ kết thúc. Nhưng Chúa đã giúp tôi thực hiện ước mơ dài lâu trong cuộc đời này là khoác áo Man United, với tư cách là một cầu thủ và đại diện cho câu lạc bộ vĩ đại này." 

Ighalo cũng dành lời cảm ơn tới đội bóng, HLV trưởng, đồng đội và NHM tại Man United. Đồng thời, Ighalo kết lại: "Tôi vẫn và sẽ mãi mãi là một CĐV của Man United. Một ngày là Quỷ đỏ, cả đời là Quỷ đỏ. Cảm ơn Man United và chúc nhiều điều may mắn."

Man United đàm phán điều khoản cá nhân với "Neymar mới", đối tác liền ra giá bán đứt. Báo chí châu Âu loan tin, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng mới 18 tuổi, Gabriel Veron của CLB Palmeiras. Hiện tại, theo tờ Sport, Man United cố gắng đàm phán để thống nhất các điều khoản cá nhân với Veron, trước khi tiến tới bàn bạc về mức phí chuyển nhượng.

Veron được định giá 20 triệu euro trên thị trường ở thời điểm hiện nay, nhưng theo Sport, Palmeiras hy vọng sẽ thu về ít nhất 32 triệu euro cho thương vụ này. Chính vì thế, nếu muốn có chữ ký của Veron, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đáp ứng yêu cầu của Palmeiras.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 17:31 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục