Chuyển nhượng 27/01: Bất ngờ Pogba, M.U săn 'Kante mới'; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 75 triệu bảng

17:56 Thứ sáu 27/01/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Tương lai của Zinedine Zidane. Giấc mơ dẫn dắt tuyển Pháp của Zidane tạm thời khép lại. Theo L'Equipe, Zidane chuẩn bị cho một cuộc tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Với tài năng đã được khẳng định, Zidane không gặp khó khăn để tìm bến đỗ mới. The Athletic xác nhận, Zidane có thể cân nhắc tuyển Brazil hay Mỹ khi những Liên đoàn này đang tìm kiếm huấn luyện viên mới sau World Cup 2022. Ở cấp CLB, PSG, Bayern Munich hay một đội bóng hàng đầu Premier League cũng có thể là bến đỗ tiềm năng của Zidane trong thời gian tới.

Ajax sa thải HLV. Ajax loại Alfred Schreuder khỏi cương vị HLV trưởng CLB, quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Hợp đồng của vị HLV có thời hạn đến ngày 30/6/2024 nhưng đã bị chấm dứt. Ajax bổ nhiệm Schreuder thay thế Ten Hag vào tháng 6 năm ngoái. Thế nhưng những gì Ajax thể hiện thật đáng thất vọng. Schreuder làm nên điều không mong muốn khi trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Ajax hòa 5 trận Eredivisie liên tiếp. Ngoài việc chật vật ở giải trong nước, những gã khổng lồ Hà Lan còn bị loại ở vòng bảng Champions League.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ajax chia tay HLV trưởng chỉ sau nửa mùa giải.

Real Madrid muốn có Declan Rice. Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Real Madrid đã liệt kê Declan Rice vào danh sách các mục tiêu tiềm năng. Như vậy, Los Blancos sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh với các đối thủ Chelsea, Arsenal, Man United. Thời điểm hiện tại, Rice có mức giá không hề rẻ. Theo báo chí Anh, West Ham chỉ để tuyển thủ Anh ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn 75 triệu bảng. Dự kiến trong quãng thời gian sắp tới, Pháo thủ sẽ nâng cấp tuyến giữa với mục tiêu hàng đầu là Moises Caicedo. Theo nguồn tin từ Goal, Pháo thủ sẵn sàng chi 75 triệu bảng chốt hạ thương vụ này. Khoản tiền mà đại diện Bắc London đưa ra cao hơn nhiều so với lời đề nghị trước đó của Chelsea (50 triệu bảng). Mặc dù vậy, vẫn cần phải chờ đợi câu trả lời từ phía Brighton. Nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin này. Nếu Brighton gật đầu, Arsenal sẽ đón chữ ký cực chất trong mùa đông năm nay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Pogba muốn ở lại nhưng không được.

Man Utd săn máy quét. Amadou Haidara là cái tên liên tục được liên kết với Quỷ đỏ trong quá khứ, đặc biệt ở thời điểm HLV Ralf Rangnick tiếp quản đội. Theo The Independent, Man Utd sẽ trở lại với thương vụ Haidara trong thời gian tới. Tiền vệ 24 tuổi có điều khoản trong hợp đồng cho phép rời RB Leipzig vào mùa hè. Haidara được đánh giá là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Man Utd. Cầu thủ được mệnh danh là N'Golo Kante mới này nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có sức chiến đấu vượt trội và phù hợp với Premier League.

Bất ngờ Paul Pogba. Hồi mùa hè 2022, trước khi rời Man Utd, Express tiết lộ tiền vệ này muốn đàm phán với HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ 29 tuổi sẵn sàng ở lại, bất chấp Quỷ đỏ vừa trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Tuy nhiên, Pogba không bao giờ có được cuộc gặp như mong đợi. Ten Hag biết rằng Quỷ đỏ cần phải lên kế hoạch cho tương lai, thay vì dựa vào những cầu thủ thiếu nhất quán như Pogba trong quá khứ. Sau đó, Pogba rời Man Utd để gia nhập Juventus.

Tiểu Lam | 17:26 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục