Chuyển nhượng 26/11: Chìa khóa vụ Haaland, M.U coi như có HLV mới; Sao Real muốn tới Arsenal

18:38 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Phớt lờ 2 CLB, Marco Asensio cân nhắc đầu quân cho Arsenal. Tottenham và AC Milan đã có những động thái quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi từ nhiều tháng trước nhưng Asensio được cho từ chối 2 đội bóng này. Thông tin tiết lộ Asensio dường như tỏ ra hứng thú với việc gia nhập Arsenal hơn. Về phía Arsenal, Pháo thủ cần những cầu thủ tấn công chất lượng, và họ tin Asensio là mảnh ghép hoàn hảo.

Mikel Arteta khao khát ngòi nổ 50 triệu của Man City. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Arteta muốn có đượcRaheem Sterling trong đội hình. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn tin rằng Sterling sẽ trở thành một bản hợp đồng hoàn hảo đối với Arsenal. Dù vậy, Pháo thủ có lẽ sẽ phải bỏ ra một con số khá lớn. Theo đó, Man City muốn thu về hơn 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng 26/11:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Liverpol có kế hoạch chiêu mộ Gravenberch. Liverpool đang khởi động cuộc đàm phán với Ajax về tương lai Ryan Gravenberch - tài năng trẻ đang gây đình đám ở châu Âu. Dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag, Gravenberch không ngừng trưởng thành. Gravenberch chưa vắng mặt phút nào ở vòng bảng Champions League mùa này. Anh trở thành bệ phóng để đội bóng Hà Lan sớm giành vé vào vòng 1/8.

PSG ủ mưu thâu tóm trụ cột Chelsea. Fabrizio Romano khẳng định, PSG đang nhắm đến việc củng cố tuyến giữa, và xác định N'Golo Kante là một trong những mục tiêu hàng đầu. Tiền vệ người Pháp đã khẳng định đẳng cấp kể từ khi gia nhập Stamford Bridge từ Leicester City vào năm 2016. Cùng với Chelsea, Kante đã giành danh hiệu vô địch Premier League lẫn Champions League.

Chuyển nhượng 26/11:  - Bóng Đá

 Lộ diện tân HLV Man Utd.

Man Utd coi như có tân HLV. Sau tất cả, Man Utd đạt thỏa thuận hợp đồng với Ralf Rangnick. Ông hiện làm việc cho Lokomotiv Moscow nhưng không ràng buộc hợp đồng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Rangnick phụ trách Man Utd trong 6 tháng và sau đó chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Theo Mirror, Rangnick có thể ra mắt Man Utd ở màn thư hùng với Arsenal tại Premier League. Sự xuất hiện của Rangnick sẽ tạo cơ hội để Man Utd định hình một lối chơi để sẵn sàng cho việc thuê một HLV sáng giá và phù hợp vào mùa hè.

Rangnick mở ra chìa khóa cho thương vụ Erling Haaland. Đây là một trong những ngôi sao mà Rangnick muốn đưa về Old Trafford để đặt nền móng cho cuộc cách mạng tại Man Utd. Rangnick có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của Haaland. Nền tảng bóng đá của ông đã giúp chân sút Na Uy trưởng thành trong thời gian anh khoác áo RB Salzburg. Báo chí Đức khẳng định, Haaland có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Rangnick tại Old Trafford.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 17:40 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục