Chuyển nhượng 26/06: Cú sốc Ronaldo, M.U đạt bước tiến vụ De Jong; Hàng hot muốn tới Arsenal

18:24 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea gán 2 cầu thủ + tiền mặt đổi Declan Rice. Theo 90min, The Blues sẵn sàng chi tiền mặt, đồng thời gán thêm 2 cầu thủ Armando Broja và Ross Barkley cho West Ham để đổi về sự phục vụ của Declan Rice. Tuy nhiên, The Hammers có vẻ như không hứng thú với lời đề nghị này khi họ từng tuyên bố chỉ bán trụ cột của mình với giá 150 triệu bảng.  

Gareth Bale có bến đỗ mới. Los Angeles FC cuối cùng cũng có bản hợp đồng bom tấn sau khi chính Gareth Bale đưa ra thông báo chính thức. Cựu sao Real Madrid đã đăng một bức ảnh trên tài khoản mạng xã hội của mình với chiếc áo đấu của đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ, MLS. LAFC đang hoàn tất những thủ tục giấy tờ, thỏa thuận một năm, sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2023.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Bale sang Mỹ chơi bóng.

Liverpool gây sốc với Timo Werner? SportBible dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, mặc cho việc đã chiêu mộ thành công Darwin Nunez, Liverpool đã bất ngờ đưa chân sút người Đức vào tầm ngắm. Cần biết, The Kop cũng từng khao khát chữ ký của Werner hai năm về trước, nhưng rốt cuộc thì ngôi sao này đã chọn Chelsea làm bến đỗ.

Hàng hot Premier League chọn gia nhập Arsenal. Pháo thủ muốn có chữ ký của Raphinha từ Leeds United. Nhà báo uy tín David Ornstein khẳng định: "Raphinha muốn gia nhập Arsenal." Theo nhiều nguồn tin, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị gần với mức 50 triệu bảng mà Leeds United yêu cầu. Pháo thủ quyết tâm sở hữu Raphinha trước mùa giải mới.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Ronaldo có thể ra đi, De Jong sẽ đến.

Cú sốc Ronaldo. Nhà báo David Ornstein cho hay, chủ sở hữu Chelsea Todd Boehly đã có cuộc gặp gỡ người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo vào tuần trước. Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha có khả năng cao chia tay Man United. Chelsea là một trong những bến đỗ mà Ronaldo mong muốn gia nhập nếu rời sân Old Trafford. Sẽ thực sự là cú sốc nếu Ronaldo làm vậy chỉ sau một mùa giải trở lại Man Utd.

Thỏa thuận mức giá, lộ thời điểm Man Utd công bố vụ De Jong. Đôi bên được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trong khoảng 68 triệu bảng. Theo ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha, vụ chuyển nhượng trị giá 68 triệu bảng có thể được công bố sớm nhất là vào thứ Năm tuần tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:26 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục