Chuyển nhượng 26/01: Thêm cái tên rời OTF, Rangnick lộ HĐ đầu tiên ở M.U; Arsenal hỏi mua chữ ký 60 triệu

18:00 Thứ tư 26/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Man City đón tân binh. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo trẻ Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập Man City. Cụ thể, chân sút người Argentina cập bến Etihad từ River Plate với thương vụ trị giá 18,5 triệu bảng kèm theo tiền thưởng. Tại đây, anh sẽ ký vào hợp đồng hợp tác có thời hạn 5 năm, thỏa thuận đã hoàn tất. Alvarez sẽ tiếp tục thi đấu cho River đến tháng 7, trước khi chính thức hội quân với The Citizens.

Hé lộ tương lai Dembele. Trang Football London tiết lộ rằng Chelsea đang theo dõi sát tình hình của Ousmane Dembele, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6. Theo chủ biên của tờ Barca Times, Shay Lugassi, đại diện của Dembele hiện có mặt ở London để tham dự vào một "cuộc họp quan trọng". Điều này dấy lên những đồn đoán rằng Chelsea đã tiếp cận Dembele và thương vụ có thể được hoàn tất ngay trong mùa Đông năm nay.

Chuyển nhượng 26/01:  - Bóng Đá

 Dembele có thể cập bến Stamford Bridge.

Barca thâu tóm 2 trụ cột của Chelsea. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Blaugrana hiện đang có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự với hai trung vệ đến từ Chelsea. Cụ thể, Romano cho hay: "Barcelona đang nỗ lực để ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng Sáu. Các cuộc đàm phán đang được thực hiện - hợp đồng được đề xuất đến năm 2024 với những phương án tiềm năng. Barca cũng quan tâm đến Andreas Christensen."

Mất Vlahovic, Arsenal lập tức ra đề nghị ký HĐ với bom tấn 60 triệu. Đội chủ sân Emirates rất nỗ lực chiêu mộ Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành. Vì vậy, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị khép lại.

Cụ thể, CBS Sports khẳng định, Arsenal nhanh chóng gửi lời đề nghị hỏi mượn Luka Jovic tới Real Madrid. Trước đó, tờ Defensa Central xác nhận, Real Madrid sẵn sàng để Jovic ra đi trong thời điểm này. Jovic từng gia nhập Real Madrid với giá 60 triệu euro nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Chuyển nhượng 26/01:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Martial chia tay Man Utd. Trang chủ Sevilla đã phát đi thông báo chính thức về việc tiền đạo Anthony Martial gia nhập CLB theo dạng cho mượn từ Man Utd. Sevilla sẽ chi trả toàn bộ tiền lương của Martial cho đến tháng Sáu. Dưới thời Ralf Rangnick, Martial được cho là không còn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ. Từ đầu mùa, Martial chỉ đá chính đúng 2 trận ở Premier League.

Lộ HĐ đầu tiên Rangnick thực hiện tại Man Utd. Tờ Record cho hay, Man Utd đã cử trinh sát đến theo dõi trận đấu của Porto cuối tuần qua để xem giò cẳng của tiền vệ Fabio Vieira. HLV Rangnick được cho là muốn có Vieira như bản hợp đồng đầu tiên của ông tại Old Trafford.

Vieira là một cầu thủ trẻ tài năng. Tại giải U21 EURO năm ngoái, Bồ Đào Nha thất thủ trước Đức trong trận chung kết nhưng cá nhân Vieira được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất giải đấu". Đó là lý do HLV Rangnick quyết tâm chiêu mộ Vieira.

Tiểu Lam | 17:30 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục