Chuyển nhượng 26/01: Thêm cái tên rời OTF, M.U rục rịch nổ tân binh; Cú sốc Messi

18:24 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cạnh tranh với Real, Man City ra giá 170 triệu euro. Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ trẻ Jude Bellingham nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn. Real Madrid quyết tâm đưa ngôi sao người Anh về Bernabeu và không ngần ngại chi đậm để sở hữu anh. Dù vậy, không dễ cho Real. Theo Goal, Man City bắt đầu lên kế hoạch dành cho chân chuyền 19 tuổi. Họ sẵn sàng chi 170 triệu euro để thuyết phục Bellingham trở lại quê nhà, đồng thời sẽ đưa ra một dự án hấp dẫn dành cho cựu tài năng Birmingham. Man City do đó là thách thức lớn đối với Real trong thương vụ này.

Chelsea nhận câu trả lời vụ Fernandez. The Guardian xác nhận, Chelsea trở lại với thương vụ Enzo Fernandez. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng lên tới 120 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Roger Schmidt cho hay: "Vâng! Khi bạn nhìn Enzo thi đấu cho Benfica, bạn sẽ thấy một cầu thủ rất hạnh phúc. Cậu ấy không nghĩ về bất cứ điều gì khác. Tôi không mong đợi để mất bất kỳ cầu thủ trụ cột nào của chúng tôi." Có khả năng Chelsea phải chờ tới hè 2023 để kích hoạt bom tấn Fernandez.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Tottenham 'nổ' tân binh đầu tiên. Tottenham ký hợp đồng thành công với Arnaut Danjuma theo dạng cho mượn từ Villarreal cho đến cuối mùa giải 2022/23. Thương vụ này kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Villarreal và Everton ban đầu đạt thỏa thuận và ký nhiều giấy tờ về vụ chuyển nhượng. Cầu thủ gốc Nigeria vượt qua bài kiểm tra y tế và tuyên bố nỗ lực hết mình để giúp CLB vùng Merseyside trụ lại Premier League. Tuy nhiên, Tottenham bất ngờ nhảy vào và Villarreal lập tức đồng ý. Theo Fabrizio Romano, Everton rất tức giận. Họ để vuột mất một cầu thủ chất lượng có thể giúp CLB trụ lại Premier League mùa này.

Messi gây sốc cho PSG. Báo chí Pháp cho hay Lionel Messi gây sốc khi bất ngờ từ chối lời đề nghị hợp đồng từ PSG và có thể rời thủ đô Paris vào mùa hè 2023. Theo Marca, El Pulga không còn gì để chứng minh ở châu Âu. Anh có thể trở về quê nhà hoặc sang Mỹ chơi bóng. Ngoài ra, Saudi Arabia cũng là một bến đỗ tiềm năng. Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2023. PSG muốn giữ chân cựu sao Barcelona nhưng tới thời điểm này, cuộc đàm phán chưa có tiến triển.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng cho Ramos.

Thêm cái tên rời Old Trafford. Cầu thủ trẻ Charlie Savage đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng League One, Forest Green theo dạng cho mượn. Thỏa thuận giữa các bên sẽ không bao gồm bất kỳ điều khoản phụ hay tùy chọn mua đứt nào. Charlie Savage mới 19 tuổi, là một tiền vệ trung tâm triển vọng. Tuy nhiên, khả năng anh được ra sân cùng đội một Quỷ đỏ mùa này rất hiếm hoi, bởi hàng tiền vệ đang khá chật chội. Trước Savage, một cầu thủ trẻ khác của Man Utd cũng tới League One dưới dạng cho mượn là Shola Shoretire trong màu áo CLB Bolton.

Man Utd rục rịch nổ tân binh thứ 3. Man United vẫn cần chiêu mộ thêm tiền đạo trung tâm chất lượng. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện đội chủ sân Old Trafford đang đặc biệt theo sát trường hợp của Goncalo Ramos. Sau một kỳ World Cup ấn tượng, Ramos hiện giữ được phong độ cao ở cấp độ CLB. Cần biết, chân sút người Bồ Đào Nha đã có 3 lần nổ súng sau 2 trận gần nhất dưới màu áo Benfica. Khả năng Quỷ đỏ phải chi một số tiền lớn để chiêu mộ Ramos. 

Nhưng trước mắt, theo Daily Mail, Man Utd có kế hoạch mang về một lựa chọn khác trên hàng công trong tháng này. Man Utd sẽ tìm đến một giải pháp ngắn hạn trước khi thực sự bổ sung một tiền đạo chất lượng trong hè 2023.

Tiểu Lam | 17:54 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục