Chuyển nhượng 25/11: Arsenal săn "Vieira 2.0"; Cú hích Upamecano & Eriksen, 1 cái tên rời M.U?

19:55 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Paulo Dybala trong màu áo Juventus

Juventus bán Dybala, chiêu mộ Salah? Juventus hiện đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala. Theo đó, nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ, Juventus sẵn sàng bán đứt Dybala thời gian tới. Juventus hy vọng sẽ thu về được ít nhất 80 triệu euro. Số tiền này Juventus sẽ dùng vào việc đàm phán chiêu mộ Mohamed Salah - cầu thủ đang được định giá 120 triệu euro.

Đại diện xác nhận, Isco quyết chia tay Real Madrid. Mới nhất, đại diện và cũng là cha của Isco - ông Paco Alarcon xác nhận trên tờ El Larguero rằng: "Hiện giờ chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào nhưng Isco muốn thử thách bản thân ở một giải đấu khác. Tuy nhiên, tiếp tục ở lại Madrid tới hết mùa giải này cũng không phải là vấn đề đối với Isco."

Chuyển nhượng 25/11:  - Bóng Đá

 Isco kiên quyết chia tay Real Madrid.

Lộ bến đỗ mới của Alaba. Bayern Munich đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với David Alaba, tuy nhiên, hậu vệ này đã đặt tâm trí ở một nơi khác. Bến đỗ mới của Alaba có thể sẽ là PSG, đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng yêu cầu về mức lương khủng của Alaba. Theo nguồn tin của tờ Kicker (Đức), PSG không ngần ngại trả mức lương 20 triệu euro/mùa, kèm phí lót tay 20 triệu euro, để sở hữu chữ ký của Alaba.

Arsenal theo đuổi "Vieira đệ nhị". Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sander Berge, trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021. Berge đang thi đấu nổi bật cùng Sheffield United, và cũng là trụ cột đội tuyển Na Uy. Mùa này, Arsenal gây nhiều thất vọng khi chỉ xếp thứ 12 Premier League, với 4 thất bại sau 9 vòng đấu. Vì thế, HLV Mikel Arteta muốn củng cố sức mạnh hàng tiền vệ và tạo sự đa dạng cho lối chơi bằng Berge. Cao, khỏe và rất nhanh nhẹn, Berge được xem là một phiên bản mới của Patrick Vieira.

Chuyển nhượng 25/11:  - Bóng Đá

 Man United nhận được cú hích từ Upamecano.

Tương lai ảm đạm, sao trẻ Man United sắp được giải thoát. Bước sang mùa giải mới, Brandon Williams được HLV Solskjaer “cơ cấu” làm dự bị cho Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải. Trong khi đó, cánh trái là nơi Luke Shaw và Alex Telles cạnh tranh suất đá chính. Mặc dù vậy, sự ổn định của Wan-Bissaka khiến Williams không có cơ hội ra sân và phải thi đấu cho đội U23 Man United trong thời gian qua.

Hiện tại, hậu vệ này nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác ở Premier League. Theo The Athletic, Southampton là một trong những CLB nghiêm túc theo đuổi Williams. Nếu Man United gật đầu, thương vụ sẽ được thông qua ở kỳ chuyển nhượng tới.

Man United đón cú hích từ Eriksen lẫn Upamecano. CEO của Inter Milan Beppe Marotta cho biết, Christian Eriksen có thể tự do tìm kiếm CLB khác, trong kỳ chuyển nhượng tháng 01/2021. Trong một diễn biến khác, trung vệ của RB Leipzig Dayot Upamecano cũng được cho là muốn ra đi vào cuối mùa giải này.

Cả Eriksen lẫn Upamecano đều là các mục tiêu mua sắm của Man United. Upamecano được liên hệ tới Man United Hè này nhưng, Quỷ Đỏ không chốt được mức giá chuyển nhượng. Trong khi đó, Eriksen không phù hợp với Inter Milan, và đã mở đường trở lại Premier League chơi bóng.

Tiểu Lam | 19:14 25/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục