Chuyển nhượng 25/09: Theo đuổi cái tên lạ, M.U có động thái cho Rice; Man City gây sốc với Mbappe?

18:03 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real muốn hòn đá tảng ở Ngoại hạng Anh. Nguồn tin từ Defensa Central tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng đón Caglar Soyuncu về Bernabeu. Sau sự ra đi của Ramos và Varane, Real cần thêm trung vệ để gia cố chất lượng và số lượng cho hàng thủ. Soyuncu được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Real chắc chắn hơn.

Sự thăng tiến vượt bậc của Soyuncu khiến anh được nhiều đội bóng quan tâm vào giai đoạn này. Theo trang Transfermarkt tổng hợp, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất tại Europa League với giá 45 triệu euro.

Carlo Ancelotti chặn đứng kế hoạch của Liverpool. Chiến lược gia người Ý đã giữ chân thành công Marco Asensio trong bối cảnh Liverpool dành cho cầu thủ này sự quan tâm đặc biệt. Được biết, việc thiếu thời gian ra sân khiến Asensio tính đến phương án rời Bernabeu hồi hè, đặc biệt khi Liverpool bày tỏ ý định chiêu mộ anh. Nhưng sau tất cả, Ancelotti đã đứng ra thuyết phục chân sút 25 tuổi ở lại.

Chuyển nhượng 25/09:  - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Asensio.

Rõ lý do Chelsea thất bại trong thương vụ 60 triệu. Achraf Hakimi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea và PSG hè này. Sau tất cả, Hakimi quyết định chọn PSG. Lý giải cho điều này, Hakimi cho hay: "Tôi đã có hai lời đề nghị. Một từ Chelsea và một từ Paris Saint-Germain. Nhưng tôi cảm thấy mình phải đến Paris, tôi nghĩ mình sẽ hạnh phúc ở đây."

Man City gây sốc với Mbappe? Man City đã không thể mang về 1 chân sút hàng đầu như dự định, ở phiên chợ hè 2021, do quá tập trung vào Harry Kane. Theo thông tin từ nhà báo Ian McGarry và Duncan Castles, Man City chuẩn bị để tiếp cận Kylian Mbappe vào tháng Giêng. Mbappe có thể tự do đàm phán Man City hay bất cứ đội bóng nào khác ngoài Ligue 1 từ tháng 1/2022.

Chuyển nhượng 25/09:  - Bóng Đá

 Man Utd có động thái dành cho Rice.

Động thái của Man Utd dành cho Rice. BLĐ Man Utd đắn đo không biết liệu Declan Rcie có đủ nhanh nhạy, xử lý tình huống chủ động và biết cách luân chuyển bóng thoát áp lực cho hàng tiền vệ hay không. Bên cạnh đó, những lo ngại này cũng được đem ra so sánh với Scott McTominay.

Một số thành viên BLĐ Man Utd tin rằng Declan Rice cũng chỉ có thể chơi tròn vai như cách Scott McTominay đang làm ở trung tuyến đội bóng. Lo ngại thứ hai là về mức giá chuyển nhượng. West Ham đang đòi hỏi phí bán Declan Rice lên đến 100 triệu bảng.

Man Utd muốn chiêu mộ Mukiele. Kế hoạch tăng cường nhân sự cho hành lang phải của Quỷ đỏ vừa xuất hiện cái tên Nordi Mukiele. Mukiele thi đấu rất nổi bật trong màu áo RB Leipzig và gần đây xuất hiện trong đội hình tuyển Pháp. Hợp đồng của Mukiele với RB Leipzig còn thời hạn đến 2023. Mùa hè năm sau là thời điểm thích hợp để Man Utd chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này, người cũng có thể đá trung vệ khi cần.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 17:05 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục