Chuyển nhượng 25/01: Xác định cái tên rời OTF, M.U kế hoạch ký 4 HĐ mới; Arsenal đàm phán thương vụ 90 triệu

18:00 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Chelsea chốt sớm bom tấn chợ Hè. Cụ thể, Mirror cho hay, Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận với phía Sevilla, và Jules Kounde khả năng cao sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè này. Được biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 46 triệu bảng kèm theo 4 triệu bảng dưới hình thức những điều khoản bổ sung để có được Kounde. 

Liverpool mở cuộc đàm phán, chiêu mộ ngôi sao đóng góp 21 bàn/28 trận. Tờ Goal tiết lộ rằng, đội chủ sân Anfield đã bắt đầu có động thái tiếp cận chân sút trẻ thuộc biên chế PSV - Cody Gakpo. Mùa giải năm nay, Gakpo thể hiện phong độ ấn tượng.

Trải qua 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh góp dấu giày vào tổng cộng 21 bàn thắng (10 pha lập công và 11 kiến tạo), giúp đội nhà cạnh tranh sòng phẳng ngôi đầu Eredivisie với Ajax. Chính vì thế, Liverpool quyết định mở cuộc đàm phán với PSV để bàn về một thỏa thuận chính thức. 

Chuyển nhượng 25/01:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Aubameyang nhanh chóng chốt tương lai ở Arsenal. Nguồn tin từ tờ The Athletic cho hay, Pierre-Emerick Aubameyang không muốn chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trong trường hợp phải rời Arsenal, Aubameyang muốn ở lại một giải đấu hàng đầu châu Âu và tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Bế tắc Vlahovic, Arsenal đàm phán HĐ 90 triệu. Dusan Vlahovic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Mikel Arteta. Thế nhưng, Arsenal không nhận được phản hồi tích cực từ Fiorentina dành cho cầu thủ 21 tuổi. Có khả năng thương vụ này khó xảy ra. 

Đó là lý do Pháo thủ dành sự quan tâm tới Alexander Isak. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng 90 triệu euro (76,6 triệu bảng) trong hợp đồng. Theo Football London, phía Arsenal sẽ sớm đàm phán với Real Sociedad cho trường hợp này. Họ muốn đối tác giảm giá bán Isak.

Chuyển nhượng 25/01:  - Bóng Đá

 Martial chia tay Man Utd.

Xác nhận cái tên rời Man Utd. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Anthony Martial sẽ chuyển từ Man Utd đến Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn vào giữa mùa. Các thỏa thuận đã hoàn tất. Chân sút người Pháp cũng đã chấp nhận, Sevilla là ưu tiên của Martial. Đáng chú ý, CLB Tây Ban Nha chấp nhận trả tiền lương cho Martial cho đến tháng Sáu. 

Man Utd kế hoạch ký 4 hợp đồng mới. Tờ Manchester Evening News loan tin, Man Utd lên kế hoạch tậu 4 hợp đồng mới ở phiên chợ Hè năm nay. Hàng tiền vệ “vẫn là vấn đề lớn nhất” nên sẽ ưu tiên để giải quyết. Khi ấy, Declan Rice là mục tiêu hàng đầu.

Man Utd sẽ bổ sung thêm nhân sự cho hàng công lẫn hàng thủ, nếu Eric Bailly và Phil Jones được bán vào mùa Hè. Ngoài ra, Man Utd cũng sẽ chiêu mộ 1 thủ môn, trong bối cảnh Dean Henderson có thể rời Old Trafford và hợp đồng của Lee Grant cũng sắp hết hạn.

Tiểu Lam | 17:30 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục