Chuyển nhượng 24/11: Cập nhật vụ Grealish, M.U coi như hoàn tất HĐ mới; Cái tên đầu tiên rời Chelsea?

19:28 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi trong màu áo Barcelona

Liverpool tăng nguy cơ mất Georginio Wijnaldum. Theo Liverpool Echo, khả năng Wijnaldum chia tay Anfield là rất cao. Wijnaldum đang được Barcelona theo đuổi kiên trì. HLV Ronald Koeman thậm chí đã thừa nhận mong muốn có tiền vệ này. Cầu thủ người Hà Lan đang chơi những tháng cuối cùng trong hợp đồng với Liverpool, và chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn hợp đồng mới. Liverpool cũng đã sớm để Curtis Jones và Naby Keita trám vào vị trí mà Georginio để lại.

5 đội bóng tranh Messi. Nhà báo Guillem Balague lên tiếng trên chương trình thể thao nổi tiếng El Partidazo của đài COPE rằng, hiện tồn tại 5 CLB đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi theo dạng tự do. Cụ thể, những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 có Man City, Chelsea, PSG, Juventus và Inter Milan.

 - Bóng Đá

 5 CLB sẵn sàng săn đón Messi.

Bom tấn Mohamed Salah kích hoạt? Tờ Don Balon loan tin, Chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro để đàm phán với The Kop về trường hợp của Salah. Real Madrid xem Salah là phương án dự phòng nếu chiêu mộ Kylian Mbappe thất bại thời gian tới. Dù vậy, họ cũng đã sớm lên kế hoạch liên hệ với Liverpool. Cũng theo tờ báo xứ sở bò tót, HLV Zinedine Zidane rất vui nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu chân sút tài năng như Salah.

Xác nhận cái tên đầu tiên rời Chelsea trong tháng 01/2021. Theo Mirror dẫn nguồn từ Telegraph, Chelsea sẵn sàng để Fikayo Tomori gia nhập đội bóng khác theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Tuy không được Frank Lampard trọng dụng nhưng với phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, trung vệ 22 tuổi sẽ dễ dàng tìm được bến đỗ mới.

Hiện tại, trung vệ 22 tuổi đang gặp rất nhiều khó khăn. Tomori không thể cạnh tranh với Thiago Silva, Antonio Rudiger, Kurt Zouma, Andreas Christensen và chỉ được xem là phương án thứ 5 của HLV Frank Lampard ở trung tâm hàng phòng ngự. Tại Premier League, Fikayo Tomori mới chỉ được ra sân tổng cộng 44 phút.

 - Bóng Đá

 Man United gặp đối thủ lớn trong thương vụ Grealish.

Man United nguy cơ mất Jack Grealish về tay đại kình địch. Pep Guardiola xem Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng, trong quá trình tái thiết lực lượng Man City những năm tới. Hè vừa qua, Grealish cũng nằm trong tầm ngắm Man United. Dẫu vậy, Solskjaer sau đó chuyển hướng sang Donny van de Beek với giá rẻ hơn. Hợp đồng Grealish mới ký với Aston Villa có thời hạn đến 2025. Man City tự tin sẽ thuyết phục thành công Grealish tới chơi bóng ở Etihad.

Tân binh có mặt ở Carrington, Man United coi như hoàn tất hợp đồng. Theo đó, rất có khả năng Man United chuẩn bị công bố thêm một tân binh nữa. Cụ thể, Tom Wooster đã có mặt tại đại bản doanh Carrington, và tờ unitedinfocus khẳng định, thủ thành trẻ này coi như đã ký hợp đồng với Man United.

Năm nay mới 15 tuổi, Tom Wooster đã là trụ cột của tuyển U15 Anh quốc. Tom Wooster cũng là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Barnsley mùa trước. Cập bến sân Old Trafford, Tom Wooster sẽ tham gia tập luyện với đội U16 trước khi tìm kiếm cơ hội ở những cấp độ cao hơn.

Tiểu Lam | 18:30 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục