Chuyển nhượng 24/10: M.U xác định ký máy quét tài năng; Chelsea quyết tương lai Saul

18:00 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea trả lại Saul Niguez. Football Espana dẫn nguồn từ La Razon khẳng định, Chelsea từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Saul trị giá 40 triệu euro vào mùa Hè tới. Thay vào đó The Blues sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng hơn. Atletico Madrid vì vậy sẽ phải tìm cách giải quyết tương lai của Saul thêm lần nữa.

Chuyển nhượng 24/10: - Bóng Đá

  Saul gây thất vọng kể từ khi tới Chelsea. Đó là lý do The Blues không muốn chiêu mộ.

Hai ông lớn muốn có Mohamed Salah. Theo báo cáo từ El Nacional, Barcelona và Man City đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đang có phong độ thăng hoa trong màu áo Liverpool, tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và The Kop vẫn rơi vào bế tắc.

PSG muốn có Raheem Sterling. Ngoài Barcelona, PSG cũng đang rất quan tâm đến Raheem Sterling, sau khi cầu thủ người Anh thừa nhận khả năng rời Man City.

GĐTT Leonardo xem Sterling là giải pháp để bổ sung hàng công, khi PSG có thể mất Kylian Mbappe và chia tay Mauro Icardi vào cuối mùa giải.

Choáng với mức lương của Erling Haaland. Theo ESPN, Haaland muốn hưởng mức lương lên tới 30 triệu euro/mùa, chưa kể các khoản thưởng cho chân sút này. 

Cũng theo ESPN, khoản phí khổng lồ không thể ngăn các ‘ông lớn’ châu Âu như Man Utd, Man City, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich và PSG theo đuổi tiền đạo 21 tuổi.

Man Utd tiện tay thâu tóm tài năng. Theo Daily Mail, Man Utd bán Daniel James cho Leeds là để tiện bề chiêu mộ Kalvin Phillips trong tương lai. Truyền thông Anh quốc từng đồn đoán rằng Quỷ đỏ theo sát Phillips từ mùa hè năm 2021.

Chuyển nhượng 24/10: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Việc bán Daniel James cho Leeds được xem là mong muốn cải thiện tình hình đối tác với Leeds của BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Cũng theo nguồn tin của Daily Mail, Man Utd sẽ hỏi mua Kalvin Phillips vào mùa hè 2022.

Nạn nhân của De Gea lên kế hoạch rời Man Utd. Theo báo cáo của Paul Hirst từ tờ The Times, thủ môn của Man United, Dean Henderson sẽ xem xét ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng.

Thủ thành 24 tuổi mới chỉ chơi một trận trong mùa giải 2021/22 sau khi việc trở lại của anh bị chậm trễ do COVID-19. Và Dean Henderson - một tài năng đang lên - có lý do để tìm đường ra đi nếu tiếp tục không được ra sân trong mùa giải này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục