Chuyển nhượng 24/07: Cập nhật vụ Varane, M.U hoàn tất 2 HĐ mới; Man City thỏa thuận bom tấn 100 triệu

18:00 Thứ bảy 24/07/2021 | 5

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thỏa thuận mức giá, ngôi sao xuất sắc sắp rời Arsenal. Mới nhất tờ Calciomercato khẳng định, Arsenal và AS Roma đã thống nhất mức giá chuyển nhượng 17 triệu bảng. Thương vụ chuyển nhượng Granit Xhaka do đó sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Xhaka có một kỳ EURO xuất sắc, giúp Thụy Sĩ giành quyền lọt tới trận tứ kết trước khi thất bại trước Tây Ban Nha trên chấm 11m. HLV Jose Mourinho rất kết Xhaka. Được biết tiền vệ này và AS Roma đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân.

Arsenal tiến gần thỏa thuận với tiền đạo thất sủng của Chelsea. Nguồn tin từ tờ Express khẳng định, Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương Abraham yêu cầu rơi vào khoảng 125 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, tiền đạo 23 tuổi nhận mức đãi ngộ 80 nghìn bảng/tuần tại Chelsea. Như vậy nếu không có gì bất ngờ, Arsenal sẽ sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Abraham. Sau đó họ sẽ tiến hành đàm phán mức giá chuyển nhượng với Chelsea. 

Chuyển nhượng 24/07:  - Bóng Đá

 Tân binh tiềm năng của Arsenal.

Liverpool quan tâm máy quét lục địa đen. Mới đây hãng Gazzetta Dello Sport của Ý cho biết Liverpool đã chuyển hướng sang Franck Kessie của AC Milan. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để The Kop thuyết phục Rossoneri nhượng lại ngôi sao của họ. Kessie được ví là “Yaya Toure 2.0” khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng chiến đấu cao, mạnh mẽ ở những cuộc chiến tay đôi.

Man City nhanh chóng đạt thỏa thuận HĐ với ngôi sao 100 triệu. Nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Man City đã tiến một bước dài ở thương vụ chiêu mộ Jack Grealish. Cụ thể, cầu thủ tấn công người Anh hiện đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Man City. 

Được biết, Aston Villa hét giá Grealish 100 triệu bảng. Thế nhưng, Man City tự tin có thể đàm phán với một mức giá rơi vào khoảng 90 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, khả năng Man City hoàn tất thương vụ này là không hề nhỏ.

Chuyển nhượng 24/07:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ hoàn tất 2 bản hợp đồng mới.

Man Utd chỉ còn cách bom tấn thứ hai đúng 10 triệu bảng. Cụ thể, Gã khổng lồ La Liga yêu cầu mức phí chuyển nhượng ít nhất 43 triệu bảng (khoảng 50 triệu euro), tuy nhiên sau khoảng thời gian xem xét, họ quyết định chốt giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, lời đề nghị của Man Utd chỉ đang ở mức 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Bất chấp hợp đồng của Varane chỉ còn thời hạn đến hè năm sau, Real được cho là sẽ chấp nhận mất trắng cầu thủ người Pháp nếu không nhận được lời đề nghị như họ dự kiến. Hiện tại, cuộc đấu trí trên bàn đàm phán vẫn đang diễn ra căng thẳng.

Man Utd hoàn tất 2 bản HĐ mới. Vừa qua, Man United chính thức công bố chữ ký của Jadon Sancho từ Dortmund. Chân sút trẻ người Anh gia nhập Quỷ đỏ với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng, có thời hạn tới tháng 6/2026.

Chưa dừng lại ở đây, đội chủ sân Old Trafford cũng hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tới tháng 6/2023. BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn hài lòng khi đội bóng đi đúng hướng dưới thời Solskjaer.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục