Chuyển nhượng 24/06: De Jong thêm gần OTF, M.U xác định đón tân binh; Cập nhật vụ Arsenal - Raphinha

18:22 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Dybala bế tắc khi tìm bến đỗ mới. Theo Tuttosport, Carlo Ancelotti rất hâm mộ Paulo Dybala và sẽ có động thái chuyển nhượng nếu Marco Asensio ra đi. Về phía Atletico, HLV Diego Simeone rất muốn được làm việc với cầu thủ đồng hương vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hàng công của Atletico rất chật chội nên họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Dybala.

Chelsea đạt 2 điều kiện chiêu mộ Sterling. Cụ thể, cựu sao Liverpool cần đảm bảo một suất đá chính thường xuyên ở bến đỗ mới. Song song với đó, Raheem Sterling sẽ gia nhập một CLB đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League và Premier League. Chelsea đủ sức đáp ứng 2 điều kiện trên của Sterling. Chelsea muốn có Sterling khi họ chuẩn bị chia tay Romelu Lukaku.

Chuyển nhượng 24/06:  - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Sterling.

Pogba chọn xong bến đỗ mới. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại chàng tiền vệ 29 tuổi đã đạt thỏa thuận để tái hợp với Bà đầm già thành Turin. Trên trang cá nhân, Romano mở đầu bằng câu "Here we go" quen thuộc như lời khẳng định cho thương vụ này. "Paul Pogba đến Juventus, đã được xác nhận," Romano kết luận. Như vậy, Pogba lần thứ hai khoác áo Juventus theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Man Utd.

Rõ mức phí đầu tiên Arsenal ra giá cho Raphinha. Nhà báo Phil Hay cho biết: "Một lời đề nghị là dưới 40 triệu bảng đã được đưa ra. Và đã bị từ chối ngay lập tức. Và vẫn còn phải xem liệu Arsenal có trở lại lần thứ hai hay không." Arsenal đã chia tay Alexandre Lacazette và cần thêm những sự bổ sung chất lượng trên hàng công. Do đó, họ quyết tâm có Raphinha.

Chuyển nhượng 24/06:  - Bóng Đá

 De Jong thêm gần Old Trafford.

Man Utd chuẩn bị đón tân binh. Theo tiết lộ từ ký giả Simon Stone, đội chủ sân Old Trafford đã xác định Daniel Bachmann như lựa chọn thế chỗ Dean Henderson trong mùa giải năm sau. Thương vụ này đang trên đường hoàn tất. Bachmann hiện khoác áo Watford với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Vì vậy, nếu mua đứt, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một khoản phí nhất định cho ngôi sao này.

De Jong thêm gần Man Utd. Cụ thể, tờ Sport khẳng định, BLĐ Barcelona hiện đã quyết định rằng họ phải bán Frenkie de Jong. Hay nói cách khác, đội chủ sân Camp Nou sẽ không rút lui trong việc đàm phán với Man Utd. Thương vụ do đó có cơ hội lớn hoàn tất. Họ cần tiền từ cầu thủ có giá nhất để trang trải nhiều thứ, đặc biệt khi Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị gần tương đương với những gì Barca đã trả 3 năm trước.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:24 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục