Chuyển nhượng 24/06: Cái tên thất sủng sắp rời OTF, M.U trao Sancho lương khủng; Liverpool đẩy đi Torres 2.0

19:37 Thứ năm 24/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Juventus rộng đường chiêu mộ Locatelli. Dù gặp phải nhiều đối thủ trong thương vụ chiêu mộ Manuel Locatelli, nhưng theo nguồn tin từ Di Marzio, Locatelli đã từ chối một số lời đề nghị từ nước ngoài. Juventus tự tin sẽ chốt thương vụ này, trong bối cảnh Sassuolo cũng đã dễ dàng cho việc chuyển nhượng ngôi sao sinh năm 1998.

Arsenal đạt thỏa thuận, cầu thủ sắp chia tay CLB. Việc không thể chiếm suất đá chính tại Atletico buộc Lucas Torreira phải trở lại Arsenal để chờ đợi những động thái mới từ đội bóng chủ quản, và trong quãng thời gian này anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ Lazio.

Nhiều đồn đoán cho rằng, đại diện nước Ý đang đàm phán với Pháo thủ về việc chiêu mộ máy quét sinh năm 1996. Theo nhà báo Rudy Galetti, đến nay mọi thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đã hoàn tất, khả năng cao Torreira sẽ sớm trở lại Serie A.

Chuyển nhượng 24/06:  - Bóng Đá

 Lucas Torreira sắp rới Arsenal.

Lionel Messi gia hạn 2 năm với Barca. Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 với Barca. Cụ thể, cả hai bên đang đồng nhất quan điểm trên bàn đàm phán. Mặc dù vậy, họ vẫn cần phải điều chỉnh một số điều khoản trong giao kèo sao cho hợp lý nhất, chính vì vậy thông báo chính thức đến nay vẫn chưa được đưa ra.

Hết EURO, Liverpool sẽ bán Torres 2.0. Nguồn tin từ cây viết Neil Jones của Goal cho biết, The Kop sẽ bán tiền vệ sinh ra tại Wrexham, Harry Wilson ngay sau khi hành trình của Xứ Wales tại EURO 2020 khép lại. Ở ĐTQG, cầu thủ 24 tuổi cũng không được trọng dụng khi Daniel James, Aaron Ramsey và Gareth Bale tỏ ra ổn định.

Trong quá khứ, Harry Wilson từng nhận được nhiều kỳ vọng từ CĐV Liverpool. Thậm chí, người hâm mộ còn gọi ngôi sao của The Kop là "tiểu Fernando Torres" nhờ gương mặt khá giống và khả năng dứt điểm đa dạng như cựu tiền đạo người Tây Ban Nha. 

Chuyển nhượng 24/06:  - Bóng Đá

 Rõ mức lương của Sancho.

Bị Solskjaer phớt lờ, sao Man Utd tìm cách rời OTF. Caughtoffside dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho biết, ngôi sao 23 tuổi, Axel Tuanzebe thất vọng và cảm thấy bị phớt lờ bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, thế nên anh đang tiến hành tìm cách thoát khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp để sát cánh cùng Harry Maguire trong hàng thủ. Vì vậy, nếu tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, tương lai của Tuanzebe sẽ rất ảm đạm.

Mức lương Man Utd dành cho Sancho gây choáng. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, thương vụ này đang tiến triển rất tốt và gần như chắc chắn Jadon Sancho sẽ chính thức cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Mới đây, cây bút Fabrizio Romano cũng đã có một vài tiết lộ đáng chú ý xoay quanh chi tiết hợp đồng giữa Sancho và Man Utd. 

Cụ thể, Utdreport dẫn nguồn từ Romano cho biết, tài năng người Anh sẽ ký vào một thỏa thuận có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo mức lương rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Với khoản đãi ngộ này, Sancho sẽ trở thành cầu thủ có thù lao cao thứ hai tại Old Trafford, chỉ kém mỗi David De Gea (375.000 bảng/tuần).

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 19:07 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục