Chuyển nhượng 24/02: Sự thật vụ Pogba, M.U liên hệ "Vidic 2.0"; Dybala rời Juve?

18:31 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Man Utd nhanh chóng định đoạt tương lai Jesse Lingard. Theo nguồn tin từ The Times, phía West Ham muốn tính đến phương án mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải, tuy nhiên ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn không đồng ý với đề nghị này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn xem Lingard như quân bài chiến lược trong công cuộc định hướng phát triển tương lai câu lạc bộ, chính vì vậy, họ nhất quyết từ chối việc đính kèm điều khoản mua đứt vào quá trình giao dịch.

Sau Bellerin, Arsenal xác định cái tên thứ hai rời Emirates. Theo nguồn tin từ CBS Sport, phía thượng tầng Arsenal hoàn toàn không muốn điền tên Reiss Nelson vào kế hoạch phát triển câu lạc bộ trong tương lai và vì vậy, họ đang tính đến khả năng bán anh vào phiên chợ hè nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Ngoài Nelson, khả năng cao Pháo thủ sẽ chia tay thêm một cái tên khác vào cuối mùa giải, đó là hậu vệ kỳ cựu Hector Bellerin. Sau gần 1 thập kỷ chơi bóng tại Bắc London, cựu tài năng Barcelona đang bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có thể chinh phục các danh hiệu.

Chuyển nhượng 24/02:  - Bóng Đá

 Reiss Nelson có thể rời Arsenal.

Mino Raiola tiết lộ 4 CLB Premier League có thể mua Haaland. "Chỉ tối đa 10 câu lạc bộ có đủ khả năng mua Erling và cung cấp nền tảng cậu ấy muốn sau khi rời Dortmund… và 4 trong số những câu lạc bộ đó ở Anh. Tôi không nghĩ rằng có một giám đốc thể thao hay HLV nào trên thế giới lại nói 'không quan tâm' đến Erling Haaland cả," Mino Raiola cho hay.

Paulo Dybala trên đường rời Juventus. Theo chia sẻ từ Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici tương lai của Paulo Dybala đang là một dấu hỏi lớn. Bản hợp đồng giữa ngôi sao người Argentina và nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đáo hạn vào năm 2022. Do đó, Lão phu nhân sẽ bán Dybala ngay mùa Hè này nếu cả hai bên không tìm được tiếng nói chung thời gian tới.

Chuyển nhượng 24/02:  - Bóng Đá

 Raiola tiết lộ sự thật vụ Pogba.

Đi trước 1 bước, M.U đã liên hệ đại diện "Vidic 2.0". Báo chí châu Âu gần đây loan tin, Man United đã dành sự quan tâm lớn đến Nikola Milenkovic của Fiorentina. Đáng chú ý, nhiều CLB lớn ở châu Âu cũng muốn có chữ ký của Milenkovic. Tuy nhiên, Man United đã đi trước một bước. Cụ thể, nhà báo Constantin Ecker tiết lộ, Man United đã sớm liên hệ với đại diện của Milenkovic để tiến hành đàm phán hợp đồng. 

Được biết, Fiorentina cũng đã sẵn sàng để Milenkovic ra đi khi hậu vệ này không có ý định ký vào giao kèo mới. 30 triệu bảng là mức phí mà Man United phải bỏ ra để có cầu thủ được mệnh danh là "Vidic đệ nhị".

Raiola "lật mặt", gây ngã ngửa vụ Pogba đòi rời Man Utd. Mino Raiola từng gây xôn xao vào tháng 12, trước trận đấu của Man United tại UEFA Champions League với RB Leipzig, khi tuyên bố với truyền thông Ý rằng, sự nghiệp ở Old Trafford của Pogba đã “kết thúc”. Nhưng vừa qua, Raiola bất ngờ tuyên bố, đó chỉ là ý kiến cá nhân.

Cụ thể, Raiola cho biết: "Tôi chỉ bày tỏ ý kiến, tôi không muốn gây ra bất kỳ vấn đề gì. Tôi không nghĩ rằng điều đó gây bất ổn cho bất kỳ ai, bởi vì Man United đã có một chuỗi trận tuyệt vời và họ thậm chí đã dẫn đầu, trong một khoảng thời gian, ở giải đấu.

Bạn có nghĩ rằng những cầu thủ lớn như Paul Pogba hay HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer, người đã giành được nhiều thứ trong cuộc đời, lại cảm thấy bất ổn bởi những lời nói của Mino Raiola? Nào, làm ơn. Nhưng tôi không nói về nó nữa."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:01 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục