Chuyển nhượng 24/01: Có thể trảm 2 HĐ 130 triệu, M.U hỏi mua chữ ký chất lượng; Cập nhật vụ Vlahovic - Arsenal

18:29 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Christian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League. Mirror khẳng định, trong ít giờ tới, Eriksen sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Brentford. Được biết, hai bên đã đạt được gần như mọi thỏa thuận, và ngôi sao người Đan Mạch chỉ cần trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Brentford. Cựu tiền vệ Tottenham đặt mục tiêu lấy lại suất đá chính trên ĐTQG để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022.

Tuchel tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea. Chia sẻ về công tác nhân sự, Tuchel đã để ngỏ khả năng mang về sân Stamford Bridge một bản hợp đồng trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. Theo báo cáo từ tờ Evening Standard, ưu tiên của Chelsea là chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái chất lượng.

Nỗ lực gọi trở lại Emerson Palmieri từ Lyon của Chelsea đã bị CLB nước Pháp từ chối. "Tôi không thể từ chối nếu Chelsea có khả năng đem về một bản hợp đồng mới. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa rõ ràng," Tuchel trả lời cánh phóng viên.

Chuyển nhượng 24/01:  - Bóng Đá

 Chelsea cần tân binh.

Real Madrid đẩy mạnh thương vụ Erling Haaland. Theo Marca, Real Madrid sẽ tốn khoảng 170 triệu euro để hoàn tất thương vụ đình đám này, gồm phí chuyển nhượng trả cho Dortmund (120 triệu euro), tiền đại diện cho Mino Raiola (30 triệu euro) và một khoản khác lót tay cho gia đình tiền đạo người Na Uy (20 triệu euro).

Để giảm bớt tiền mặt phải trả, Chủ tịch Florentino Perez đề xuất đưa Luka Jovic vào điều khoản đính kèm. Jovic từng đá tuyệt hay trong màu áo Eintracht Frankfurt trước khi gia nhập Real Madrid. Vì thế, Dortmund hoàn toàn đồng ý thảo luận về ý tưởng này.

Cập nhật vụ Vlahovic - Arsenal. Theo Joe Barone - Giám đốc Điều hành của Fiorentina, đội bóng này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho trường hợp của Dusan Vlahovic. Trước đó có thông tin, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng, kèm Lucas Torreira. Chưa dừng lại ở đây, theo Tuttosport, Juventus bắt đầu tăng tốc hỏi mua Vlahovic trước khi phiên chợ Đông khép lại. Điều này đồng nghĩa, Arsenal có nguy cơ để vuột mất Vlahovic.

Chuyển nhượng 24/01:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd sẵn sàng bán đứt bộ đôi 130 triệu. Mặc dù là những hợp đồng khá đắt đỏ, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đang vấp phải hàng loạt sự chỉ trích từ người hâm mộ. Maguire nhiều thời điểm mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ thủng lưới, riêng Wan-Bissaka gần như không biết hỗ trợ tấn công.

Chính vì thế, theo Fichajes, Man Utd sẵn sàng bán đứt bộ đôi này trong mùa Hè. HLV Ralf Rangnick tin tưởng, Man Utd xứng đáng có một hệ thống phòng ngự tốt hơn. Khi ấy, Maguire và Wan-Bissaka phải ra đi. Man Utd từng tiêu tốn 80 triệu bảng cho Maguire và 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka.

Man Utd gửi đề nghị mua Milinkovic-Savic. Tờ báo uy tín The Athletic khẳng định, Man Utd đã âm thầm gửi đề nghị chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Mức phí Quỷ đỏ đề xuất cho đội bóng Serie A hiện chưa được tiết lộ.

Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ đa năng, có thể hỗ trợ tấn công và phòng ngự cực tốt. Tiền vệ này  hoàn toàn phù hợp và có thể đá linh hoạt giữa sơ đồ 4-2-3-1 và 4-3-3. Man Utd cần một chiến binh như Milinkovic-Savic trong bối cảnh Paul Pogba sắp rời Old Trafford.

Tiểu Lam | 17:31 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục