Chuyển nhượng 23/11: Cú sốc Salah; Chốt HĐ Varane, M.U sắp có biến?

18:44 Thứ hai 23/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Mohamed Salah trong màu áo Liverpool

Barcelona tăng tốc ký Depay. Barcelona quyết đẩy nhanh tốc độ trong cuộc đàm phán với Lyon, nhằm sớm có Memphis Depay. Mới đây, Barca thua 0-1 trên sân Atletico, kéo dài khoảng thời gian bất ổn cùng tân HLV Ronald Koeman.

Phía Barca và Koeman giải thích, hạn chế về nhân sự là nguyên nhân chính khiến kết quả thi đấu không tốt. Koeman thúc đẩy các quan chức Barca sớm hoàn tất chuyển nhượng Depay, để ông có nhân tố thực hiện cuộc cách mạng trên hàng công.

Liverpool muốn có Sergio Ramos. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang làm việc với Real Madrid, để chiêu mộ Sergio Ramos khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Liverpool đang thiếu trung vệ, khi Van Dijk và Joe Gomez chấn thương dài hạn. Jurgen Klopp xem Ramos là một trong những giải pháp tăng cường hàng thủ.

 - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Ramos.

Olivier Giroud coi như chốt xong tương lai tại Chelsea. Tờ Telefoot tiết lộ, Giroud nhiều khả năng đang chuẩn bị ra đi vào tháng Giêng. Điều này không quá bất ngờ bởi Giroud muốn ra sân thường xuyên hơn để đảm bảo vị trí ở đội tuyển Pháp. Giroud cũng thừa nhận, bản thân anh đã có quyết định cho tương lai và sẽ sớm đưa ra thông báo khi phiên chợ Đông mở cửa.

Liverpool gây sốc với tương lai Salah. Truyền thông Tây Ban Nha lại vừa mang tin hết sức chấn động liên quan đến dự định này. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Jurgen Klopp muốn để Mohamed Salah rời Anfield nếu chân sút số 11 nuôi mộng ra đi. Hiện tại, phía Real Madrid vẫn khao khát sở hữu chữ ký của tiền đạo Ai Cập. Chiến lược gia người Đức rất sẵn lòng đàm phán thương vụ trao đổi, 1 là Eden Hazard, 2 là Marco Asensio để chấp nhận cho Salah đến Bernabeu. 

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd hành động quyết đoán, Ed Woodward sắp ra đường? Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Sun tiết lộ, Man United đã liên lạc với Marcel Brands của Everton. Vị Giám đốc kỹ thuật này góp công mang về sân Goodison Park những bản hợp đồng chất lượng như James Rodriguez, Abdoulaye Doucoure và Allan.

Đáng chú ý, hợp đồng của Marcel Brands với Everton sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nên đây là thời điểm thích hợp để Man United tiếp cận và đưa ra lời đề nghị. Nguồn tin cũng xác nhận, việc Man United bổ nhiệm Marcel Brands sẽ đặt dấu chấm hết cho Ed Woodward tại sân Old Trafford.

Man United chốt hợp đồng Varane. Những nguồn tin thân cận Raphael Varane từ Pháp và Tây Ban Nha cho hay, Man United đang hoàn tất các điều khoản hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này. Fichajes đưa tin, Man United dành cho Varane bản hợp đồng 5 năm, cùng mức lương 10 triệu euro (8,93 triệu bảng) - vượt xa thu nhập hiện nay ở Real Madrid (6 triệu euro).

Man United dành sự quan tâm đến Varane từ hai năm nay, trong nỗ lực xây dựng đội hình chiến thắng. Trước đây, Varane từng có ý định đến Man United, nhưng quyết định ở lại vì Zinedine Zidane. Mùa Hè 2021, nhiều khả năng anh sẽ thực hiện mục tiêu gia nhập Old Trafford.

Tiểu Lam | 18:14 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục