Chuyển nhượng 23/11: Cập nhật khả năng Zidane tới M.U; Arsenal sẵn sàng cho bản HĐ 50 triệu

18:00 Thứ ba 23/11/2021 | 7

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Tăng cường hỏa lực, David Moyes nhắm sao Liverpool. Thử thách thực sự đang chờ đợi thầy trò HLV David Moyes trong giai đoạn lượt về, khi mà lịch thi đấu sẽ dày hơn, độ khốc liệt cũng tăng lên. Do đó chiến lược gia 58 tuổi đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mirror dẫn nguồn cho hay, Moyes muốn có chữ ký của Divock Origi. 

Tiền đạo người Bỉ là cái tên rất được yêu mến tại Anfield. Dù làm phương án dự phòng, nhưng Origi lại thi đấu rất hiệu quả mỗi khi được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội. Tuy nhiên ngôi sao 26 tuổi khát khao được ra sân nhiều hơn, nên không thể mãi “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Real tạo điều kiện cho Hazard trở lại Chelsea. Theo ABC, Real Madrid muốn bán Eden Hazard vào mùa Hè tới, nhưng cũng sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021/22. Đây có thể là cơ hội tốt cho Chelsea, khi ông chủ Roman Abramovich vẫn ấp ủ ý định đưa cựu số 10 trở lại Stamford Bridge. The Blues dự định thực hiện thương vụ mượn Hazard, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chuyển nhượng 23/11:  - Bóng Đá

 Hazard có thể trở lại Chelsea.

Arsenal sẵn sàng cho bản hợp đồng 50 triệu bảng. Trong bối cảnh Alexandre Lacazette chuẩn bị rời Emirates, Arsenal sớm tìm kiếm cái tên thay thế. Theo Football London, Arsenal sẽ ưu tiên ký hợp đồng với Alexander Isak. Mới 22 tuổi, Isak sớm thể hiện được tài năng tại La Liga và trong màu áo ĐTQG Thụy Điển. Theo Transfermarkt, mức giá chuyển nhượng của Isak rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Cầu thủ PSG tin sắp có HLV mới. Theo Marca, phòng thay đồ PSG đã kháo nhau rằng Zinedine Zidane sắp thay Pochettino tiếp quản đội bóng. Trong khi đó, nguồn tin từ M.E.N cho hay Pochettino không hài lòng với cuộc sống ở PSG vì Giám đốc thể thao Leonardo gần như nắm mọi quyền hành, bao gồm cả việc chuyển nhượng. Điều này cho thấy, khả năng sẽ có một domino chuyển nhượng trên băng ghế chỉ đạo. Khi ấy, Zidane sẽ tiếp quản PSG, còn Pochettino trở lại Anh nắm quyền Man Utd.

Chuyển nhượng 23/11:  - Bóng Đá

 Khó có chuyện Man Utd thuyết phục thành công Zidane.

Cập nhật thương vụ theo đuổi Zidane của Man Utd. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ phải chi ra một mức lương khổng lồ nhưng chưa chắc có được cái gật đầu từ Zinedine Zidane. Chưa kể, Zidane không có ý định trở lại công việc vào thời điểm giữa mùa. Man Utd do đó phải chờ tới khi mùa giải khép lại để tiến hành đàm phán với Zidane.

Romano cũng thông tin thêm rằng, vì những khó khăn trong thương vụ theo đuổi Zidane, Man Utd quyết định tìm hiểu những ứng cử viên khác. Đáng chú ý, Mauricio Pochettino là một trong những cái tên được Man Utd quan tâm. BBC tiết lộ, Pochettino sẵn sàng chia tay PSG để dẫn dắt Man Utd.

Man Utd mơ về Marco Verratti. Fichajes cho biết, Verratti là một trong những tiền vệ mà Man Utd rất quan tâm để xây dựng đội ngũ cân bằng cho giai đoạn sắp tới. Trong trường hợp đàm phán thành công với Pochettino, Man Utd càng thêm tự tin trong việc lôi kéo Verratti về sân Old Trafford. Đáng chú ý, tiền vệ người Ý đang cân nhắc thử thách ở môi trường mới có tính cạnh tranh cao hơn so với Ligue 1.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 17:30 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục