Chuyển nhượng 23/07: Pogba gây choáng, M.U chờ ký tân binh; Lewandowski tới Premier League?

18:00 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea muốn mua cựu sao Quỷ đỏ theo dạng miễn phí. Chelsea đang ra sức tìm kiếm một thủ môn dự phòng. Lúc này, Marcus Bettinelli của Fulham và cựu ngôi sao của Man Utd, Sergio Romero đang nằm trong tầm ngắm của The Blues, theo The Telegraph.

Romero hiện không chơi cho một câu lạc bộ nào sau khi hành trình sáu năm của anh ở Old Trafford kết thúc. Cựu tuyển thủ Argentina muốn giải quyết tương lai của mình càng nhanh càng tốt, với mùa giải mới sắp bắt đầu.

Tottenham giữ chân Son Heung-min. Trang chủ Tottenham xác nhận tiền đạo Son Heung-min vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với câu lạc bộ. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Son đã ghi 107 bàn sau 280 lần ra sân. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Hàn Quốc thi đấu bùng nổ và trở thành đối tác ăn ý với Harry Kane trên hàng công.

Chuyển nhượng 23/07:  - Bóng Đá

 Son tiếp tục gắn bó với Spurs.

Liverpool lên kế hoạch bán 5 cầu thủ. Theo Liverpool Echo, có tới 5 cầu thủ nhiều khả năng bị bán đi để Liverpool tăng quỹ chuyển nhượng cho Jurgen Klopp rơi vào khoảng 60-70 triệu bảng. Theo đó Divock Origi, Xherdan Shaqiri, Nat Phillips, Harry Wilson và Neco Williams đều thuộc dạng cần được thanh lý ngay trong mùa hè này. Ngược lại, Liverpool sẽ bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ tấn công.

Lewandowski gật đầu với Chelsea, sẵn sàng tới Premier League. Tờ Sport Bild tiết lộ, nhà vô địch Champions League sớm liên hệ đại diện Zahavi để đàm phán về một khả năng chuyển nhượng Robert Lewandowski vào mùa hè này. Ngược lại, Lewandowski sẵn sàng gia nhập Chelsea để chơi bóng ở Premier League mùa tới. Một tiền đạo đẳng cấp như Lewandowski rõ ràng được chào đón tại Chelsea.

Chuyển nhượng 23/07:  - Bóng Đá

 Pgba gây choáng khi đòi hỏi mức lương khổng lồ ở PSG, và từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Man United.

Pogba gây choáng. Man Utd đã đưa ra một thỏa thuận, cho phép tiền vệ sinh năm 1993 nhận mức thu nhập lên đến 350.000 bảng/tuần, cao nhất tại đội bóng. Nhưng báo cáo cho biết Paul Pogba lập tức từ chối và đang lắng nghe lời đề nghị từ PSG. 

Theo M.E.N, Pogba gây choáng khi muốn hưởng mức lương khổng lồ lên tới 500 nghìn bảng/tuần tại PSG. Số 6 tin tưởng PSG sẽ đáp ứng yêu cầu này trong khi Man United không thể, bởi lẽ Quỷ đỏ đang cố gắng kiểm soát quỹ lương đội bóng.

Nước cờ của Man Utd trong thương vụ Raphael Varane. Nguồn tin từ Marca tiết lộ rằng, Los Blancos yêu cầu khoản tiền lên đến 50 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó phía Quỷ đỏ cho rằng con số trên hoàn toàn không phù hợp bởi Varane sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm sau.

Nắm bắt tình hình, đội chủ sân Old Trafford quyết định kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp hơn để xuống giá chốt hạ thương vụ này. Khi phiên chợ hè trôi về những ngày cuối, áp lực sẽ ngày càng đổ dồn về phía Real nếu họ không thể thuyết phục Varane ký vào giao kèo mới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục