Chuyển nhượng 23/06: Sau Sancho, Man Utd xác định thêm 3 HĐ mới; Lộ bến đỗ của Ramos

18:00 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đại diện làm rõ vụ Aaron Ramsey trở lại Arsenal. Thời điểm này, Aaron Ramsey cùng các đồng đội vẫn đang dồn toàn lực cho EURO 2020 khi đoàn quân của HLV Robert Page đã lọt vào vòng 16 đội. Chính vì thế, chuyện đi ở của anh được ủy thác cho tay đại diện David Baldwin. Mới đây, David Baldwin cũng đã làm rõ tin đồn thân chủ của mình trở lại Arsenal.

"Tôi xin lỗi nhưng bạn có thể ngừng làm quá mọi chuyện lên được không? Không có một chút sự thật nào trong bài viết của bạn cả. Cả bài viết đó và những nguồn được dẫn vào bài viết đều không chính xác", David Baldwin bày tỏ sự bức xúc trên Twitter.

Inter đón tân binh cực chất từ AC Milan. Nerazzurri chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakan Calhanoglu. Được biết, cựu sao Leverkusen vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024 với nửa xanh thành Milan. Như vậy, nhà ĐKVĐ Serie A đã chiêu mộ thành công ngôi sao sáng nhất hàng tiền vệ đội bóng cùng thành phố mà không cần mất phí chuyển nhượng.

Chuyển nhượng 23/06:  - Bóng Đá

 Tân binh của Inter Milan.

Man City dùng 5 ngôi sao đội một đổi lấy Harry Kane. Theo tiết lộ từ Daily Star, những cầu thủ mà Man City đề nghị trao đổi với Spurs gồm có Gabriel Jesus, Bernardo Silva, Raheem Sterling, Aymeric Laporte và Riyad Mahrez. Có thể thấy, đội chủ Etihad thực sự đã hạ quyết tâm chiêu mộ Harry Kane, vì 5 cái tên kể trên đều là những nhân tố chủ chốt ở đội một.

Ramos đã tiết lộ với bạn thân về bến đỗ mới. Theo sportbible, đây có lẽ là tin xấu cho Manchester United, Manchester City và các câu lạc bộ Premier League khác mong muốn sở hữu chữ ký của Ramos. Các báo cáo thông qua hãng tin Tây Ban Nha Tiempo de Juego nói rằng Ramos đã nhận được lời đề nghị từ Paris Saint-Germain, nơi vượt trội về mặt tài chính so với nhiều đội bóng khác. Đồng thời Ramos đã nói với bạn bè thân thiết của mình ở Real sẽ thi đấu cho PSG vào mùa giải tới.

Chuyển nhượng 23/06:  - Bóng Đá

 Man Utd nhắm thêm 2 mục tiêu khác ngoài Sancho.

Sancho không phải là thương vụ duy nhất của Man Utd. Fabrizio Romano tiết lộ, Man Utd luôn xem Raphael Varane và Pau Torres như những mục tiêu hàng đầu. Trung vệ thuộc biên chế Real Madrid đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ từ lâu, trong khi đó Romano cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang xem xét mức phí phá vỡ hợp đồng dành cho Torres (65 triệu euro chứ không phải 50 triệu euro như nhiều đồn đoán).

Man Utd sẵn sàng mang kỷ lục gia EURO về Old Trafford. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, Man United sẵn sàng chiêu mộ Kacper Kozlowski. Cầu thủ này được đánh giá là tài năng hàng đầu của Ba Lan ở thời điểm hiện tại. Kozlowski vừa lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở EURO, với 17 tuổi và 246 ngày. Theo Goal, Man United đã theo dõi tiền vệ này khi dẫn dắt U17 Ba Lan vào chung kết Syrenka Cup vào năm 2019. 

Như vậy, ngoài Sancho rất có thể Quỷ đỏ sẽ mang về thêm 3 tân binh khác trong mùa hè năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục