Chuyển nhượng 23/06: Cái tên muốn tới OTF, M.U 90% kích nổ bom tấn; Arsenal đàm phán 2 HĐ đắt giá

17:09 Thứ năm 23/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Tottenham tiến sát tân binh thứ 5. Tính đến thời điểm này, Spurs đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm chân chạy cánh Ivan Perisic, thủ thành Fraser Foster, thủ thành Josh Keeley và tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma. Không dừng lại ở đó, Tottenham còn nhắm đến chữ ký thứ 5, đó là hậu vệ phải Djed Spence. Djed Spence sẽ giúp gia tăng chiều sâu lực lượng đội bóng, đồng thời giúp đảm bảo suất "homegrown" còn thiếu trong thành phần CLB. 

PSG đề nghị bến đỗ mới cho Neymar. Theo Foot Mercato, phía PSG đã đề nghị Neymar gia nhập Juventus. Bà đầm già đang xem xét một động thái cho cựu thần đồng Santos sau đề xuất từ phía HLV Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, thương vụ này được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn do Neymar cũng sẽ phải chấp nhận cắt giảm đáng kể mức thu nhập hiện tại.

s0s - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng bán đứt Neymar.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với bom tấn thứ 2. Sau Erling Haaland, Man City muốn có Marc Cucurella. Theo nhiều nguồn tin từ bóng đá Anh, Brighton mong muốn nhận về 50 triệu bảng trên bàn đàm phán nếu bán đi Cucurella. Với Cucurella, Pep có thêm nhiều phương án lựa chọn chất lượng ở hệ thống phòng ngự. Nhà báo Pete O'Rourke cho hay, The Citizens đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella.

Arsenal cùng lúc đàm phán 2 hợp đồng đắt giá. Ký giả Fabrizio Romano cho biết HLV Mikel Arteta và các cộng sự đang làm việc nỗ lực để đón 2 bản hợp đồng bom tấn, hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Emirates mạnh mẽ hơn nhiều. Đó là trường hợp của Gabriel Jesus và Raphinha. Một nguồn tin khác cho biết Pháo thủ còn đang nhắm đến 2 ngôi sao sáng giá khác là Lisandro Martinez của Ajax và Youri Tielemans của Leicester City.

s0s - Bóng Đá

 2 chữ ký mục tiêu của Quỷ đỏ.

Antony quyết đến Man Utd. Antony mong muốn rời Ajax để tìm kiếm thử thách mới. Cầu thủ 22 tuổi đã nói với De Telegraaf vào đầu năm nay về ước mơ được chơi ở Premier League. Một báo cáo mới từ Goal cho thấy Antony quyết tâm tái hợp với Erik ten Hag. Thương vụ này có thể tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford 70-80 triệu euro. 

Man Utd có 90% kích nổ bom tấn từ Barca. Trong suốt những tuần vừa qua, truyền thông đã đưa ra những thông tin cập nhật liên quan đến thương vụ Manchester United - Frenkie de Jong. Theo nhà báo Jose Alvarez thuộc tờ El Chiringuito TV, có 90% khả năng De Jong sẽ là cầu thủ của Manchester United vào cuối kỳ chuyển nhượng hè. Man Utd đang nỗ lực đàm phán mức giá với Barcelona. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:39 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục