Chuyển nhượng 23/04: 2 cái tên cùng lúc rời M.U; Liverpool rục rịch nổ bom tấn 180 triệu

18:49 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ “vua sút phạt”. Theo Trang Il Milanista của Ý, đội chủ sân Emirates đã đưa Hakan Calhanoglu vào tầm ngắm. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới, và chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan.  Báo cáo cho biết Pháo thủ sẵn sàng trao cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ mức lương lên đến 96.000 bảng/tuần, để thuyết phục anh gia nhập Emirates.

Ibrahimovic gia hạn với AC Milan. Trang chủ AC Milan thông báo gia hạn thành công với chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Lão tướng 39 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri mùa tới. Như vậy, Ibrahimovic vẫn tỏ ra khá sung sức và sẽ chinh chiến trong màu áo AC Milan thêm một mùa giải nữa. Được biết, Ibrahimovic cũng đang hướng đến một kỳ EURO thành công với tuyển Thụy Điển.

Chuyển nhượng 23/04:  - Bóng Đá

 Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với AC Milan.

Messi sẽ ở lại Barcelona thêm 2 năm. Thỏa thuận hiện tại của Messi với Barca sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới đây. Theo thông tin từ nhà báo Christian Martin của ESPN thì đội trưởng số 10 sẽ ở lại Nou Camp thêm 2 năm nữa. Messi đã được xem sơ thảo về bản hợp đồng mới và không có gì phàn nàn về các điều khoản được đưa ra trong đó. Bản thân Messi tỏ ra rất thoải mái về tương lai, và mối quan tâm hiện tại của anh là cùng Barca tập trung chiến La Liga sau khi giành Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Liverpool rục rịch nổ bom tấn 180 triệu? Theo Mirror, để xoa dịu người hâm mộ Liverpool và thiết lập lại mối quan hệ tốt đẹp, giới chủ đã lên kế hoạch chiêu mộ một bản hợp đồng bom tấn, xem như “bù đắp” những lỗi lầm do mình gây ra. Theo đó, ông chủ The Kop muốn đưa Kylian Mbappe cập bến Anfield vào mùa Hè tới.

So với đối thủ cạnh tranh Real Madrid, Liverpool có lợi thế hơn về mặt tài chính khi họ vừa nhận khoản đầu tư trị giá 534 triệu bảng từ RedBird Capital. Mbappe được định giá khoảng 180 triệu bảng, và Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng được con số này.

Chuyển nhượng 23/04:  - Bóng Đá

 2 cái tên nhiều khả năng sẽ chia tay Man United.

Tới OTF chưa lâu, tân binh quyết rời M.U gia nhập "Gã khổng lồ" khác. Nguồn tin từ tờ Calciomercato khẳng định, Alex Telles đã quyết định sẽ chia tay Man United trong mùa Hè này. Tờ báo cũng tiết lộ, Juventus là điểm đến tiềm năng của Telles, khi HLV Andrea Pirlo đang tìm người thay thế cho Alex Sandro.

Juventus có thể trao đổi Adrien Rabiot để lấy Telles. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất thích kết hợp Rabiot với Scott McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Man United vẫn là bán đứt Telles.

Hoàn tất đàm phán, tương lai của Cavani ở M.U đã rõ. Cụ thể, tờ Deportivo xác nhận, Edinson Cavani đã có cuộc đàm phán tức tốc với ban lãnh đạo Man United ít giờ qua, và anh đã quyết định sẽ chia tay sân Old Trafford. Như vậy, Cavani sẽ không gia hạn hợp đồng và trở về Nam Mỹ chơi bóng ngay sau mùa giải năm nay khép lại.

Được biết, Boca Juniors sẵn sàng trao cho El Matador hợp đồng 3 năm, kèm mức lương rơi vào khoảng 4 triệu euro/mùa. Đây là một giao kèo tương đối hấp dẫn trong bối cảnh Cavani đã 34 tuổi.  Cavani cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc dù không thương xuyên đá chính. Anh đã ghi 10 bàn cho Man United trên mọi đấu trường.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:51 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục