Chuyển nhượng 22/10: Rõ tương lai De Beek, M.U sẵn sàng ký Rice; Dembele gây sốc với Newcastle?

18:00 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Liverpool bít cửa chiêu mộ nhà vô địch châu Âu. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Liệu có khả năng Nicolo Barella tới Liverpool? Hiện tại, đó là không. Barella muốn ở lại và Inter đang đề nghị anh ấy một hợp đồng dài hạn mới có thời hạn 5 năm, cùng mức lương tăng lên và trở thành đội trưởng tương lai của CLB này."

Man City kế hoạch nổ bom tấn hàng công. Tuttosport loan báo, Man City đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Pep Guardiola đang cần tăng cường 1 chân sút sau khi không thể thực hiện kế hoạch này hồi mùa hè. 

Tuttosport khẳng định, Man City theo sát tình hình của Vlahovic và họ đang giành ple trước Liverpool, Bayern Munich và Juventus trong cuộc đua ký chân sút 21 tuổi. Vlahovic có hợp đồng với Fiorentina đến hè 2023. Cầu thủ này được định giá 76,5 triệu bảng.

a - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Tìm người thay Lacazette, Arsenal gõ cửa Real Madrid. Goal dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, hiện Arsenal đang nhắm đến Luka Jovic để lấp đầy khoảng trống mà Alexandre Lacazette để lại. Cập bến Real thông qua một bản hợp đồng có trị giá lên đến hơn 60 triệu euro, nhưng rốt cuộc, Jovic lại hóa 'bom xịt'. Arsenal sẽ không phải tiêu tốn một khoản tiền quá lớn nếu thâu tóm Jovic, bởi mức định giá mà Transfermarkt dành cho tiền đạo này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Ousmane Dembele gây sốc với Newcastle United? Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa, và anh cũng đang được cho là mục tiêu của hàng loạt CLB khác. Đáng chú ý, BBC dẫn nguồn từ Goal cho hay, bản thân Dembele cũng sẵn sàng chuyển đến Newcastle sau khi chia tay đội chủ sân Camp Nou. 

Dembele gây bất ngờ cho không ít người khi quyết định gia nhập Newcastle, trong bối cảnh những ông lớn như Liverpool hay Juventus đều được cho là đã đưa ngôi sao này vào tầm ngắm. Tuy nhiên tại Newcastle, Demebele có thể hưởng mức lương như một ông hoàng.

a - Bóng Đá

 Chelsea và Man Utd đều theo đuổi Rice.

Man Utd sẵn sàng chào đón Declan Rice. Phát biểu trên chương trình podcast Here We Go, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Man Utd đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự. Họ luôn muốn có một tiền vệ phòng ngự và Declan Rice luôn là mục tiêu. Cùng chờ xem nếu họ sẽ hành động vào tháng Một hay mùa Hè. Mọi thứ phụ thuộc vào mức phí và cơ hội, bởi vì kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất phức tạp."

Coi như rõ tương lai Van de Beek ở Man Utd. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Có rất nhiều khả năng để Van de Beek rời Man Utd vào tháng Giêng." Điều này không quá bất ngờ khi cầu thủ 24 tuổi cần chia tay Old Trafford để được ra sân nhiều hơn. Hiện tại, nhiều CLB như Barcelona, Inter Milan hay Everton đều đánh tiếng muốn có Van de Beek. Thậm chí cả Newcastle United cũng muốn có tiền vệ này.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 17:30 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục