Chuyển nhượng 22/09: Cú sốc Bellingham, M.U xem xét chữ ký 60 triệu; Bất ngờ Conte

17:59 Thứ năm 22/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Từ chối gia hạn, Antonio Conte có động thái gây sốc. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Conte đang có mong muốn trở về Juventus nếu như HLV Max Allegri bị sa thải. Sau trận thua sốc dưới tay Monza hồi cuối tuần, sức ép đã gia tăng đáng kể đối với Allgeri. Trước đó, Juve đã thi đấu với phong độ cực kỳ tệ hại với vỏn vẹn 2 trận thắng tại Serie A và chưa kiếm được 1 điểm nào sau 2 lượt trận vòng bảng Champions League. Hiện Conte vẫn chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Spurs.

Đối tác báo giá hơn 50 triệu euro cho Arsenal. Pháo thủ đã rất quan tâm đến Mykhaylo Mudryk vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Arsenal sẽ trở lại thương vụ này vào tháng Giêng. Tuy nhiên, giá của anh sẽ không rẻ, với số tiền 50 triệu euro thậm chí cũng không đủ để thuyết phục Shakhtar bán đi ngôi sao của mình. "Shakhtar giữ nguyên quan điểm: họ muốn có hơn 50 triệu euro cho Mudryk", Fabrizio Romano xác nhận.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Conte sẵn sàng trở lại Juve dù đang làm tốt tại Spurs.

Rời Barca, Busquets xác định xong bến đỗ. Tiền vệ tài hoa này nhanh chóng nhận lời đề nghị để đầu quân cho Inter Miami, CLB của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Inter Miami đã tiếp cận Sergio Busquets vào mùa Hè năm nay nhân chuyến du đấu của Barca đến Mỹ. Thậm chí, phía Inter Miami đã thúc giục cầu thủ 34 tuổi chuyển đến Mỹ vào năm nay nhưng anh đã từ chối và muốn thực hiện nốt hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Chelsea kế hoạch bán hàng loạt. Theo nhà báo Adam Newson, Chelsea đang hướng đến việc quản lý đội hình theo kiểu mới dưới thời ông chủ Todd Boehly.  Cụ thể, The Blues sẽ bán đứt những cầu thủ không đạt yêu cầu, khó cạnh tranh vị trí ở Stamford Bridge, thay vì giữ họ lại rồi cho mượn. Romelu Lukaku là một trong số trường hợp như vậy khi anh trở lại Inter theo dạng cho mượn chỉ sau một mùa.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd có giá gây choáng.

Cú sốc Bellingham. Theo tiết lộ từ The Athletic, cuộc đua đến chữ ký của Jude Bellingham sẽ có sự hiện diện của hàng loạt đội bóng lớn, bao gồm Liverpool, Manchester United, Manchester City, Chelsea và Real Madrid. Về phần Dortmund, tuy có hy vọng gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh, nhưng họ chấp nhận để Bellingham rời đi nếu nhận được một lời đề nghị có trị giá 150 triệu euro. Một con số khiến nhiều đội bóng lớn phải choáng váng.

Man Utd nhắm chữ ký 60 triệu euro. Tờ Sport cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn trong phiên chợ Đông. Do đó, họ nhắm đến Vanderson - ngôi sao thuộc biên chế AS Monaco. CLB này đòi hỏi đến 60 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Với Man Utd, khoản phí này có thể được xem là một thách thức vì họ ít khi ký kết những bản hợp đồng đắt giá trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:29 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục