Chuyển nhượng 22/04: Cú hích Varane, M.U ký siêu HĐ trong tầm tay; Rõ vụ Haaland

18:00 Thứ năm 22/04/2021 | 4

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Messi hoàn tất HĐ mới, Barca đón luôn tân binh cực chất. Cụ thể, nhà báo Christian Martin của tờ ESPN khẳng định, Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Chưa dừng lại ở đây, Messi cũng sẽ chào đón người đồng hương thân thiết Sergio Aguero tới Camp Nou vào mùa Hè này.

Aguero đã xác nhận chia tay Man City và ngay lập tức, Barcelona sớm tiếp cận. Bất chấp được nhiều đội bóng Anh săn đón, nhưng Aguero đã quyết định gia nhập Barcelona. Tờ El Chiringuito xác nhận, đại diện Aguero đã có mặt ở Tây Ban Nha và thương thảo xong hợp đồng của chân sút này.

Liverpool lôi kéo Phillips. Liverpool đang liên hệ với Leeds về chuyển nhượng Kalvin Phillips, trong kế hoạch làm mới đội hình sau mùa giải thất bại. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao năng lực và sự toàn diện trong lối chơi của Phillips. Liverpool phải chi khoảng 35 triệu bảng để thuyết phục Leeds nhả Phillips.

Chuyển nhượng 22/04: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Giám đốc Dortmund chốt tương lai của Erling Haaland. Michael Zorc chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Chúng tôi đã nói rõ lập trường của mình về vụ Erling Haaland. Quyết định sẽ không được đưa ra nếu không có sự tham gia của Borussia Dortmund. Bất kể chúng tôi kết thúc ở đâu trên BXH mùa này, Erling vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng cho chúng tôi."

Quá chóng vánh, Mourinho có bến đỗ tiềm năng ngay khi rời Tottenham. Cụ thể, nguồn tin từ tờ SunSport khẳng định, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có bến đỗ tiềm năng. Theo đó, Mourinho đã trở thành một trong những ứng cử viên ngồi ghế nóng tại Celtic.

Hiện tại, Celtic vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới và khả năng cao họ đang cân nhắc mời Mourinho về làm việc. Đáng chú ý, Eddie Howe cũng là một cái tên khác được tính đến. Thế nhưng với danh tiếng và đẳng cấp hơn hẳn, giới chủ Celtic vẫn nghiêng về Mourinho hơn.

Chuyển nhượng 22/04: - Bóng Đá

 Cơ hội để Quỷ đỏ ký Varane là rất rõ ràng.

"Trảm" Ed Woodward, Man Utd tiện tay ký HĐ khủng hằng ao ước. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Star khẳng định, Man United có khả năng chiêu mộ Jadon Sancho lớn hơn bao giờ hết. Khi tại vị, Ed Woodward chưa bao giờ nghiêm túc đàm phán với Dortmund về bản hợp đồng này, khiến thương vụ Sancho trở nên bế tắc.

Man United được cho là đã ra giá hỏi mua Sancho, dù vậy Woodward chưa bao giờ cố gắng thuyết phục Dortmund nhả người. Và khi mà Ed Woodward sẽ sớm rời khỏi Old Trafford, Man United sẽ tiến hành thỏa thuận ký Sancho một cách quyết liệt hơn.

Man Utd đón cú hích Raphael Varane. Theo đó, Florentino Perez xác nhận, Varane hoàn toàn có thể chia tay Real Madrid ngay trong mùa Hè năm nay, trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Được biết, Man United sẵn sàng mua đứt Varane với giá 45 triệu bảng. Rất có thể Real Madrid sẽ chấp nhận thỏa thuận này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:30 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục