Chuyển nhượng 22/03: Giá sốc Osimhen, M.U chờ thương vụ đắt kỷ lục; Cú hích Arsenal - Declan Rice

18:20 Thứ tư 22/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Xác định cầu thủ tiếp theo rời Liverpool. The Kop đang chuẩn bị cho công cuộc tái thiết trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, với việc một số nhân sự không còn đảm bảo được yêu cầu. Theo The Athletic, Sau Roberto Firmino, bộ đôi Oxlade-Chamberlain và Naby Keita sẽ rời Anfield khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Đáng chú ý, Oxlade-Chamberlain chỉ mới ra sân vỏn vẹn 1 lần cho The Kop kể từ tháng 1/2023 tới nay.

PSG chi đậm sở hữu nhà vô địch Premier League. Bernardo Silva là một trong những nhân tố quan trọng góp phần làm nên kỷ nguyên thống trị của Manchester City tại Premier League. Sau mùa này, Silva muốn tìm kiếm thử thách mới. Relevo cho rằng Paris Saint-Germain theo dõi sát trường hợp của Silva. Đại diện nước Pháp xem cựu cầu thủ Benfica như mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè. Man City sẽ yêu cầu mức phí khoảng 90 triệu euro. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG có thể sẵn sàng đáp ứng.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Real muốn có Kane.

Real chốt 2 tiền đạo thay Benzema. Harry Kane cùng Dusan Vlahovic là hai cái tên mà lãnh đạo Real Madrid đưa vào tầm ngắm chuyển nhượng, thay thế lâu dài cho lão tướng Benzema. Theo AS, Kane thu hút sự chú ý nhiều nhất dù đã bước sang tuổi 29. Bên cạnh đó, Vlahovic cũng được xem xét, sau khi ghi 20 bàn trong 49 trận khoác áo Juventus. Với Kane, dự kiến Los Blancos sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những đối thủ cũng muốn có cầu thủ này như Man Utd hay Bayern Munich.

Cú hích Declan Rice dành cho Arsenal. Declan Rice khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League nhiều năm qua. Arsenal được cho là sẵn sàng trả 80 triệu bảng để sở hữu Rice, trong bối cảnh các tiền vệ của Mikel Arteta, Thomas Partey, Granit Xhaka, Jorginho không còn trẻ. Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Rice muốn rời West Ham hè này. Quan trọng là West Ham sẽ yêu cầu bao nhiêu cho Rice.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mức giá của Osimhen không hề rẻ.

Cú sốc Osimhen. Man Utd đang muốn tìm kiếm một trung phong đẳng cấp và có thể tạo nên sự ổn định lâu dài. Do đó, Quỷ đỏ muốn có Victor Osimhen. Tuy nhiên việc sở hữu chân sút 24 tuổi được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn khi Napoli chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về lời đề nghị hấp dẫn. Goal cho hay, đại diện nước Ý định giá Osimhen lên đến 150 triệu euro. Lý do là hợp đồng của ngôi sao người Nigeria vẫn còn thời hạn đến năm 2025.

Man Utd có thể đổi chủ với giá kỷ lục. Theo Daily Mail, Manchester United sẽ được bán với mức giá kỷ lục trong giới thể thao. Cụ thể, Man Utd có thể đổi chủ với giá cán mốc hơn 5 tỷ bảng, vượt qua thương vụ trị giá 4,65 tỷ bảng sau khi CLB Denver Broncos ở giải Bóng bầu dục Mỹ (NFL) được bán lại vào năm ngoái. Thời điểm này, có 6 nhà đầu tư quan tâm tới Man Utd. Nhưng chủ Qatar đang nắm lợi thế lớn và có thể đánh bật mọi đối thủ. 

Tiểu Lam | 17:22 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục