Chuyển nhượng 22/01: Kế hoạch 'trảm' 3 cái tên, M.U gật đầu với HĐ mới; Chelsea sắp có tân binh

18:00 Thứ bảy 22/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Vụ Vlahovic sinh biến, Arsenal lập tức có kế hoạch 41 triệu thay thế. Arsenal đang gặp khó khăn trong thương vụ Dusan Vlahovic. Lý do là bởi, Vlahovic vẫn chần chừ chưa quyết tương lai. Khi mà thời gian có hạn, Arsenal buộc phải hành động. Chính vì thế, theo talkSPORT, Arsenal dần chuyển sang Dominic Calvert-Lewin. Trang Transfermarkt định giá Calvert-Lewin vào khoảng 41 triệu bảng. HLV Mikel Arteta từng nhiều lần khen ngợi tiền đạo này.

Chelsea sắp có tân binh. Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea gần đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh Dylan Williams thuộc biên chế CLB Derby County. The Blues tin tưởng hậu vệ trái 18 tuổi sẽ có bước phát triển thần tốc trong tương lai. Hệ thống chiến thuật của Thomas Tuchel phù hợp với vai trò của các hậu vệ cánh.

HLV Wayne Rooney cho biết: "Chúng tôi đồng ý bán Dylan Williams cho một CLB ở Premier League. Tôi không thể cản đường phát triển của cậu ấy." Theo The Athletic và Sky Sports, CLB Premier League đó chính là Chelsea. Quá trình đàm phán còn lại sẽ được xúc tiến nhanh chóng.

Chuyển nhượng 22/01:  - Bóng Đá

 Cầu thủ sắp gia nhập Chelsea.

Tottenham bay cao, Conte được bơm tiền mua sắm. Tottenham vừa tham gia cuộc đua với Newcastle United giành chữ ký trung vệ Sevilla - Diego Carlos. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai đến Wolves, sau khi mức phí 15 triệu bảng hỏi mua Adama Traore bị từ chối. Kết quả tích cực mà Antonio Conte đạt được thời gian qua là cơ sở để BLĐ Spurs quyết định cấp hầu bao.

Man City sắp hoàn tất chữ ký chất lượng. Fabrizio Romano cho hay, Man City tự tin chiêu mộ thành công tiền đạo Julian Alvarez.  Ngôi sao thuộc biên chế CLB River Plate từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Man Utd. Thương vụ này tiêu tốn của Man City khoảng 16 triệu euro. Một gương mặt tiềm năng khác được Man City đưa vào tầm ngắm là Erling Haaland. Chân sút người Na Uy sở hữu kỹ năng săn bàn cự phách trong màu áo Dortmund.

Chuyển nhượng 22/01:  - Bóng Đá

 2 cầu thủ không được lòng Rangnick.

Man Utd đồng ý mua đứt Dembele. Theo Sport, Man Utd sẵn sàng đồng ý ký hợp đồng với Ousmane Dembele trong tháng này. CLB xứ Catalan được cho là chuẩn bị bán cầu thủ 24 tuổi với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng). Khi mà hợp đồng của Dembele chỉ còn 6 tháng là hết hạn, Barcelona không thể chờ đợi thêm. Barcelona từng tiêu tốn 135 triệu bảng cho Dembele và giờ họ phải chấp nhận bán lỗ.

Rangnick sẵn sàng bán 3 cầu thủ người Anh. Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Harry Maguire không nhận được đánh giá cao của HLV Ralf Rangnick, dù họ là những sự lựa chọn hàng đầu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Do đó, theo Goal, Rangnick yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ lên kế hoạch bán đứt bộ 3 này.

Rangnick cũng đề xuất việc ký hợp đồng với trung vệ Max Kilman của Wolves. Chưa dừng lại ở đây, Rangnick đã đưa ra một danh sách các mục tiêu tiềm năng khác cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, được hiểu là đã bao gồm Amadou Haidara của RB Leipzig. 

Tiểu Lam | 17:30 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục