Chuyển nhượng 21/04: Thay đổi lớn ở OTF, M.U "chấm" HĐ 80 triệu; Mbappe chốt xong bến đỗ mới?

18:42 Thứ tư 21/04/2021 | 5

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barcelona sắp đón tân binh đầu tiên? Mới đây, Đài phát thanh Catalunya đưa tin Memphis Depay đã gặp mặt Mateu Alemany, người đã được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá của Barca. Đội trưởng Lyon nhận thức được rằng, anh có thể phải hưởng mức lương thấp hơn suy nghĩ so với lần đàm phán trước, nhưng Depay vẫn cảm thấy ổn với điều này và mong muốn được cập bến Nou Camp.

Sau tất cả, Alaba đã chốt xong bến đỗ mới? Theo các báo cáo từ Đức, hậu vệ David Alaba đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Tuyển thủ quốc gia Áo sẽ rời khỏi Bayern Munich mùa hè này sau khi đáo hạn hợp đồng. Với tài năng, kinh nghiệm trận mạc dày dặn, Alaba sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ Real Madrid.

Chuyển nhượng 21/04:  - Bóng Đá

 Alaba coi như gia nhập Real Madrid.

Mourinho sẵn sàng cho công việc mới. Trên Sky Sports, Mourinho đã từ chối đưa ra bình luận sau những ý kiến cho rằng Tottenham không công bằng khi sa thải ông trước thềm trận chung kết Carabao Cup. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định ông không cần thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần mà luôn ở trạng thái sẵn sàng cho một công việc mới.

Mbappe tìm nhà mới, coi như bến đỗ tiếp theo đã lộ diện. Nếu không thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng, chắc chắn PSG sẽ phải bán đi ngôi sao này ngay trong mùa Hè tới để kịp thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Và có lẽ, rời khỏi Paris cũng là mong muốn của Mbappe, bởi CaughtOffside dẫn nguồn từ Goal cho biết, tiền đạo người Pháp đang tiến hành tìm kiếm một ngôi nhà mới ở thủ đô Madrid.

Từ lâu, Real Madrid đã nhắm đến Mbappe như một trong những mục tiêu hàng đầu của mình, và chắc chắn đây sẽ là một tin tốt dành cho Kền kền trắng. Trong bối cảnh Karim Benzema không còn trẻ và Eden Hazard gây thất vọng lớn, rõ ràng Mbappe là nhân tố không thể thích hợp hơn để đóng vai trò "đầu tàu" của Los Blancos trong tương lai.

Chuyển nhượng 21/04:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Quá ấn tượng, Man Utd "chấm" xong tương lai hàng thủ. Theo nguồn tin từ tờ báo nước Pháp, Foot Mercato; Man United đang theo dõi sát sao hậu vệ 20 tuổi Wesley Fofana trong màu áo Leicester City. Đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có khả năng xúc tiến việc chiêu mộ Fofana nếu anh tiếp tục tiến bộ ở giai đoạn tới. Leicester sẽ để Wesley Fofana ra đi nếu nhận được mức phí trong khoảng 80 triệu bảng. 

Sir Alex dần thay thế Ed Woodward. Trong bối cảnh Ed Woodward sẽ chia tay Man United vào cuối năm nay, báo chí châu Âu loan tin, huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ tham gia nhiều hơn vào các thương vụ chuyển nhượng của đội bóng. Với tầm ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson, Man United hứa hẹn sẽ có sự thay đổi lớn về chính sách chuyển nhượng trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:44 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục