Chuyển nhượng 20/10: Choáng với giá Bellingham, Conte chờ M.U?; Biến lớn xuất hiện ở Newcastle

18:45 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Mesut Ozil trở lại Premier League? Goal dẫn nguồn từ ký giả Ekrem Konur cho hay, Newcastle United hiện đã đưa Mesut Ozil vào tầm ngắm. Mùa này, Ozil không còn là nhân tố chủ chốt của Fenerbahce, thế nên không loại trừ khả năng anh sẽ cân nhắc viễn cảnh trở lại Premier League để được ra sân thường xuyên hơn.

Tuy không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của Ozil vẫn có thể giúp anh đảm nhiệm tốt vai trò nhạc trưởng tại Newcastle. Cần biết, cựu sao Arsenal mới có 4 lần đá chính cho Fenerbahce trong mùa này, nhưng anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Real Madrid tranh ký Kounde. Theo Fichajes, Real Madrid đang triển khai kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới và Jules Kounde là mục tiêu quan trọng. Trong thời gian qua, Chelsea là hai đội bóng quyết tâm theo đuổi Kounde nhất. Dù vậy, The Blues có vẻ đã rút lui để chuyển hướng sang Niklas Sule, Matthijs de Ligt. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng hậu vệ người Pháp sẽ chọn ở lại môi trường quen thuộc La Liga.

Chuyển nhượng 20/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real Madrid.

Newcastle United có biến, Steve Bruce chia tay đội bóng. Trang chủ "Chích chòe" chính thức thông báo, Steve Bruce rời Magpies sau hơn hai năm cầm quân. Đây là hệ quả đã được giới truyền thông dự đoán từ trước, sau khi giới chủ Ả Rập Xê Út tiếp quản đội bóng. Theo đó, cả hai bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trên cơ sở tự nguyện. BLĐ đội bóng tỏ lòng biết ơn đối với Steve Bruce vì những đóng góp và chúc HLV này thành công trong tương lai. Như vậy, một vị HLV tài năng, xuất sắc hơn hứa hẹn sẽ lên thay Bruce.

Tuchel xác nhận Chelsea quan tâm đến Haaland. Cụ thể, HLV Thomas Tuchel khẳng định: "Chúng tôi đã nói về Erling Haaland một vài lần, kể cả trong kỳ chuyển nhượng. Nhưng sau đó thương vụ dường như hoàn toàn không thực tế và không khả thi chút nào."

Khi được hỏi liệu việc Haaland chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè cùng với Romelu Lukaku có mang đến khó khăn cho Chelsea hay không, Tuchel nói: "Ý bạn là hai người đá ở cao nhất là Lukaku và Haaland? Tôi không nghĩ rằng chúng tôi thực sự nghiêm túc về vấn đề này, nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới."

Chuyển nhượng 20/10:  - Bóng Đá

 Conte sẵn sàng tới Old Trafford.

Choáng với mức giá của Bellingham. Kế hoạch chiêu Jude Bellingham của Man Utd vừa bị giội một gáo nước lạnh, với đòi hỏi chi phí chuyển nhượng quá cao từ Dortmund. Truyền thông Đức đưa tin, Dortmund cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị hợp lý. Nhưng, con số hợp lý ở đây là... 130 triệu euro. Quỷ đỏ thật sự choáng váng trước đòi hỏi của Dortmund. Các đội Man City, Liverpool và Chelsea cũng cho rằng con số này không thực tế.

Antonio Conte đang đợi Man Utd? Nhà báo người Ý Fabio Santini khẳng định: "HLV Conte đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle. Nguyên nhân vì sao ư? Ông ấy đang chờ cuộc gọi từ Man Utd." Ole Gunnar Solskjaer đang chật vật ở Old Trafford. Một khi tình hình không cải thiện, BLĐ Man Utd có thể sa thải Solskjaer. Khi ấy, Conte là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng.

Đáng chú ý, Conte đã sớm có sự chuẩn bị trong trường hợp được Man Utd liên hệ. Cụ thể theo Fichajes, Conte xác định Nicolo Barella là bản hợp đồng lý tưởng đầu tiên tại Old Trafford. Barella đóng vai trò quan trọng dưới thời Conte tại Inter Milan mùa trước và duy trì phong độ ấn tượng từ đó đến nay. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 18:15 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục