Chuyển nhượng 20/06: M.U đồng ý giá Sancho, 'bao tải tiền' tới OTF; Man City sẵn sàng phá kỷ lục mua sắm

18:42 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thomas Tuchel có quyết định về việc bán Timo Werner? Nhiều nguồn tin cho hay họ đang theo sát Erling Haaland trong thời gian gần đây, thế nên Chelsea hoàn toàn có khả năng chia tay Werner. Song, theo tiết lộ từ Mirror, Tuchel lại có quan điểm tương đối khác biệt so với suy đoán của người hâm mộ.

Theo đó, chiến lược gia người Đức không có ý định bán đi chân sút đồng hương. Trái lại, Werner vẫn có khả năng đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Tuchel trong mùa giải tới.

Memphis Depay gia nhập Barcelona. Barca cuối cùng xác nhận việc ký hợp đồng với Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Lyon. Depay gia nhập Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Chân sút người Hà Lan là tân binh thứ 4 của Barca mùa hè này sau Eric Garcia, Sergio Aguero và Emerson Royal.

Chuyển nhượng 20/06:  - Bóng Đá

 Tân binh thứ 4 của Barca.

Sao Arsenal tiến gần đến ngày gia nhập đội bóng của Mourinho. Theo báo chí Ý, AS Roma đã đồng ý mức phí 17 triệu bảng Anh (20 triệu euro) từ Arsenal trong thương vụ Granit Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sĩ trở thành ưu tiên chuyển nhượng của đội bóng nước Ý khi HLV Jose Mourinho ngồi lên băng ghế chỉ đạo. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, việc đàm phán các điều khoản cá nhân với Xhaka sẽ được AS Roma tiến hành trong thời gian tới.

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba. The Telegraph tuyên bố rằng, Man City khao khát có chữ ký Jack Grealish đến mức họ sẵn sàng chi số tiền cao hơn 90 triệu bảng Man United đã bỏ vào năm 2016. Khi đó, Quỷ đỏ biến Paul Pogba thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League.

Grealish ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Aston Villa vào năm ngoái, với giao kèo kéo dài đến năm 2025. Và vì lý do đó, không có cơ hội để Man City mua cầu thủ này với giá rẻ. Nếu quyết tâm, Man City có thể sẽ phá kỷ lục của Pogba.

Chuyển nhượng 20/06:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ tiến bước dài vụ Sancho.

Raiola gặp Chủ tịch PSG, bao tải tiền sẵn sàng đến Old Trafford. Chắc chắn, việc ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như Paul Pogba sẽ là cú hích lớn đối với PSG. Vụ chuyển nhượng tiến một bước gần hơn khi RMC Sport cho hay, Raiola đã bay sang Pháp gặp Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG để thảo luận về tương lai của Pogba trong bối cảnh anh không chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford.

Giới chủ PSG cảm thấy tiền vệ này sẽ là sự bổ sung đáng giá cho đội hình của Pochettino khi vị HLV người Argentina tìm cách hồi sinh đội bóng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG sẵn sàng mang "bao tải tiền" để thuyết phục Man United nhả người.

Man Utd đồng ý mức giá yêu cầu chuyển nhượng Sancho. Mới nhất, tờ Mirror xác nhận, Man United đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 81.5 triệu bảng. Cụ thể, họ sẵn sàng chồng tiền để có được sự phục vụ của Sancho ngay trong mùa hè năm nay, thay vì trả góp như ý định ban đầu.

Trong bối cảnh Man United được cho là đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho, thương vụ này hoàn toàn có thể hoàn tất trong thời gian tới. Với Sancho, Quỷ đỏ sẽ có một sự bổ sung đáng kể bên hành lang cánh phải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 18:12 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục